0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 chiếc bình nóng lạnh Rossi được đánh giá cao nhất hiện nay

14:18 22/01/2021

Thời điểm mùa đông đang đến gần, bạn đã sắp cho gia đình thiết bị làm ấm chưa? Nếu chưa, thì hãy theo chúng tôi tham khảo qua 3 sản phẩm bình nóng lạnh Rossi được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao qua bài viết dưới đây của chúng tôi nha!

Bình Nóng Lạnh Rossi Amore 15 lít RA-15SQ.

Bình nóng lạnh Rossi 15 lít RA-15SQ này là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành, nó sở hữu với 2 gam màu chính là trắng ngà kết hợp với màu đen bóng ở giữa nhằm tạo cho sản phẩm trông trẻ trung hơn. Dung tích 15 lít thích hợp sử dụng cho gia đình từ 1 – 2 người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp này nổi bật với thiết kế lòng bình tráng men kim cương nhân tạo, điều này sẽ giúp cho sản phẩm có thể hoạt động được bền bỉ hơn theo nhiều năm tháng mà không bị gặp phải các vấn đề gì nhiều.

Không chỉ vậy, với hệ thống chống giật ELCB siêu bền trên bình nóng lạnh Rossi giá rẻ này thì sẽ giúp bảo vệ cho người dùng sử dụng được an toàn hơn bao giờ hết. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Rossi này còn được tích hợp với đèn báo nước nóng giúp sử dụng tiện lợi hơn, người dùng có thể dễ dàng nhận biết nhiệt độ của nó đang có. Đặc biệt là còn có bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn để bảo vệ người dùng tránh bị bỏng.

Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty 22 lít RSM22SQ.

Bình nóng lạnh Rossi 22 lít RSM22SQ này là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và trẻ trung nhất hiện nay. Nó được sở với 2 gam màu là màu trắng và màu cà phê giúp cho sản phẩm trở lên được nổi bật hơn ở bất kì không gian nào. Dung tích 22 lít sẽ thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Top 3 chiếc bình nóng lạnh Rossi được đánh giá cao nhất hiện nay

Chất liệu của vỏ bình nóng lạnh Rossi 22 lít này ở bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp có thể chịu được áp lực cao, ruột bình còn được tráng men kim cương nhân tạo giúp cho việc sử dụng siêu bền bỉ.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ nà cũng sẽ giúp cho người dùng sử dụng được hoàn toàn yên tâm nhờ bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối, tránh các trường hợp giật điện có thể xảy ra khi sử dụng.

Đặc biệt, Bình nóng lạnh Rossi này còn có thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp làm nóng nước nhanh chóng, đặc biệt là không bị ăn mòn như là thanh gia nhiệt có chất liệu bằng inox hay gang thông thường.

Bên cạnh đó, nó còn có thể giữ cho nước nóng lên tới 72 giờ nhờ lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Mỹ, giúp cho người dùng có thể sử dụng được tiện lợi hơn với bất kể lúc nào cũng có nước nóng.

Bình Nóng Lạnh Rossi 15 lít 15 TI

Bình nóng Lạnh Rossi 15 lít 15 TInày có thể đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có giá rẻ mà lại sử dụng bền nhất của hãng, với dung tích 15 lít thì nó sẽ phù hợp sử dụng ở những gia đình có ít thành viên từ 1 – 2 người sử dụng.

Sở hữu với thiết kế nhỏ gọn cùng màu trắng ngà đặc trưng, bạn có thể lắp đặt Bình nóng lạnh Rossi 15 lít này ở bất kì vị trí nào trong phòng tắm mà không lo nó chiếm quá nhiều diện tích, không chỉ thế mà nó còn là một giải pháp ưu việt để tiết kiệm điện năng sinh hoạt trong gia đình.

Bạn có thể sử dụng được an toàn cực kì vì nó có bộ chống rò điện ELCB tiên tiến nhất hiện nay, chỉ với một chút điện rỏ rì ra ngoài thì ngay lập tức nó sẽ tự động ngắt hệ thống hoạt động để giúp bảo vệ an toàn cho các thành viên khi sử dụng, ngăn chặn được tối đa các tai nạn về điện có thể xảy ra.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ này còn được trang bị với ruột bình tráng men Titanium cao cấp có thể chống ăn mòn cực kì cao, giúp giữ nhiệt độ có thể nóng từ 5 – 7 tiếng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook