0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất thị trường

14:19 22/01/2021

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị thiết yếu trong gia đình, giúp chúng ta có nguồn nước ấm áp để tắm trong mùa đông. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bình nóng lạnh khác nhau về hãng, sản xuất, mẫu mã, công suất. Điều này khiến cho người mua hàng luôn băn khoăn không biết bình nóng lạnh nào tốt nhất cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cho các bạn biết về 3 thương hiệu bình nóng lạnh được chúng tôi đánh giá cao.

1. Ở vị trí số một không ai khác đó là Ariston

Ariston là thương hiệu uy tín của Ý và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu thế về tính năng và độ bền khi sử dụng.

Thứ nhất, bình Ariston có tốc độ đun nước nhanh nhờ thiết bị dùng thanh đốt hiệu suất cao.

Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất thị trường

Bên cạnh đó, công nghệ hai bình chứa ở một số dòng sản phẩm cũng giúp quá trình làm nóng nước của bình nhanh hơn các loại khác. Ở một số dòng máy, bạn có thể điều khiển chọn tính năng Half Mode để đun nóng bình chứa nhỏ và dùng, tránh lãng phí điện năng.

Ngoài ra còn có thanh đốt 2 lớp cảm ứng, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ theo năm tháng.

Về giá cả các dòng bình nóng lạnh của Ariston thường có giá cả phải chăng nhưng lại được bảo hành khá lâu, 2 năm đối với bình trực tiếp và từ 7 năm trở lên đối với bình gián tiếp.

2. Ở vị trí số hai đó là Rossi

Mặc dù đi sau Ariston và Ferroli nhưng bình nóng lạnh Rossi đang dần khảng định vị trí của mình khi lợi có lợi thế về giá. Các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi có ưu điểm chung là giá mềm hơn các sản phẩm Ariston.

Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất thị trường

Mức giá của 1 bình nóng lạnh Rossi giá rẻ vào khoảng 2 triệu đồng. Vì thế chỉ cần từ 1.5 triệu đến 2.1 triệu là bạn đã có thể mua được một chiếc bình nóng lạnh hiệu Rossi ưng ý.

Dù được sản xuất tại Việt Nam, nhưng bình nóng lạnh Rossi lại được sản xuất bằng công nghệ Ý và có nhiều linh kiện của bình được nhập khẩu từ Châu Âu như mẫu: Bình nóng lạnh ROSSI Di 30L có Bộ ổ nhiệt được nhập từ hãng Cotherm – Cộng Hòa Pháp, loại ổ nhiệt này giúp thiết bị ổn định nhiệt độ và có thể ngắt khi nước vượt ngưỡng an toàn.

3. Ở vị trí thứ ba đó là Ferroli

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại, nhiều tính năng ưu việt, Ferroli là thương hiệu bình nóng lạnh cũng nằm trong số những thương hiệu được tin dùng nhất.

Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất thị trường

Sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli có những ưu điểm chung như đa dạng về kiểu dáng, công nghệ tiên tiến cho chất lượng nước nóng tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Riêng đối với bình nước nóng có nhiều dung tích để lựa chọn từ 15 – 30 lít, bình chứa tráng men mang lại hiệu quả sử dụng cao, dễ dàng lắp đặt.

Một trong những đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ferroli giá rẻ là có khả năng làm nóng nhanh. Dòng Ferroli Caldo được thiết kế với loại thanh đốt đặc biệt, giúp thanh đốt không tiếp xúc trực tiếp với nước, nhờ vậy tốc độ làm nóng nhanh hơn loại khác. Ngoài ra dòng bình này còn có lớp cách nhiệt Polyurethane 3cm – tương đối dày, nên việc giữ nước nóng được lâu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook