0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trình làng “siêu phẩm” điều hòa Casper QC-12IS36: tính năng mới, giá thành rẻ

10:27 13/03/2024

Đầu năm 2024, Casper cho ra mắt sản phẩm điều hòa Casper QC-12IS36 thuộc dòng EcoPrime nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem dòng điều hòa mới này có gì nổi bật nhé!

Điều hòa Casper QC-12IS36 siêu tiết kiệm điện, làm lạnh tức thì

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua gợi ý này bởi điều hòa Casper QC-12IS36 được trang bị công nghệ i-Saving vận hành theo cơ chế thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng truyền thống. Máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động ngay khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt, nhờ đó giúp tiết kiệm điện từ 30-50% so với điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến sự thoải mái cũng như giúp người dùng an tâm khi sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, dòng điều hòa cao cấp này của Casper còn có điểm nhấn đó là được trang bị công nghệ luồng gió thổi siêu mềm nhẹ SilkAir. Điều này được tạo thành bởi thiết kế cánh đảo gió mới với hàng nghìn lỗ micropores siêu nhỏ giúp đem tới luồng gió thổi nhẹ nhàng. Kết hợp với đó là tính năng BabyCare tận dụng sự hoạt động nhẹ nhàng của SilkAir duy trì khả năng vận hành êm ái, tạo luồng khí mát êm dịu, đưa trẻ nhỏ vào giấc ngủ ngon, tạo cảm giác thoải mái.

Điều hòa Casper QC-12IS36 siêu tiết kiệm điện, làm lạnh tức thì

Thiết kế độc đáo, mang đến cảm giác mới mẻ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Ngoài 2 điểm nhấn về công nghệ, điều hòa Casper Inverter QC-12IS36 còn gây ấn tượng với thiết kế mới thời thượng. Nếu như dòng điều hòa Casper trước đó có thiết kế bo tròn các góc thì ở dòng sản phẩm mới này lại sở hữu đường nét mặt mạ vuông vức hơn. Điều này tạo nên sự mạnh mẽ, mới mẻ góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Dàn lạnh của máy còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát cũng như theo dõi tình trạng máy, điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm.

Điều hòa Casper QC-12IS36 có giá thành hợp lý

Giá thành rẻ chính là một trong những lý do chính khiến người tiêu dùng “ưu ái” điều hòa Casper hơn so với các dòng điều hòa khác. Hiện tại điều hòa Casper QC-12IS36 12000BTU này đang được bán với giá khoảng 6.390.000₫, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với ngay cả người dùng có thu nhập trung bình.

Có thể thấy rằng dòng điều hòa Casper mới này sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, với sức hút từ thiết kế, khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cùng giá thành hợp lý. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua cho gia đình mình mẫu điều hòa nào thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook