0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) Inverter: Bứt phá thiết kế, ấn tượng công nghệ

10:36 03/04/2024

Ra mắt năm 2023, tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) Inverter đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) thiết kế thời thượng, nâng tầm không gian

Tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) đặc biệt gây ấn tượng với gam màu đen xám độc đáo cùng thiết kế kiểu dáng Multi Door 4 cánh hiện đại giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp của gia đình. Mặt cửa tủ lạnh được làm bằng thép, mang đến trải nghiệm tương tác mượt mà, chống trầy xước và chống bám vân tay giúp tăng thẩm mĩ cho không gian, đồng thời người dùng yên tâm về sự bền bỉ cũng như dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo quản thực phẩm.

Đặc biệt, tủ lạnh tích hợp bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều chính các chế độ mong muốn mà không phải mở cửa tủ, tránh thất thoát hơi lạnh gây lãng phí điện năng.

Tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) thiết kế thời thượng, nâng tầm không gian

Tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) Inverter trang bị loạt công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) còn nổi bật với hàng loạt công nghệ hiện đại. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Twin Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội so với tủ lạnh thông thường, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Nhờ đó người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) 469 lít còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh trong thời gian ngắn nhờ luồng hơi lạnh tỏa đều khắp các ngăn tủ. Nhờ đó duy trì độ tươi ngon và bảo quản thực phẩm lạnh hiệu quả hơn. Cùng với đó là công nghệ cân bằng độ ẩm HCS có thể duy trì được 90% độ ẩm, giúp cho rau củ và trái câu giữ độ tươi ngon và hương vị lâu nhất có thể.

Ngoài ra, công nghệ kháng khuẩn khử mùi H-DEO Fresh khử mùi diệt khuẩn bằng ion bạc Ag+, ion đồng và chất liệu gốm giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó không gian tủ luôn trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL) Inverter 469 Lít Multi Door là sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh chất lượng tốt, dung tích lớn thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook