0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp

14:25 08/11/2022

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) thuộc dòng tủ Side by Side dung tích lớn sở hữu thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện ích cho bạn và gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) thiết kế sang trọng giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian bếp

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) được đầu tư về thiết kế khi khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, kiểu dáng hiện đại thân thiện với người dùng. Tủ với gam màu đen là chủ đạo kết hợp chất liệu cửa tủ làm bằng kính không viền tinh tế giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian. Bên trong tủ sử dụng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng giúp việc quan sát và lấy thực phẩm một cách dễ dàng. Thêm vào đó với dung tích 573 lít bao gồm ngăn đá 207 lít và ngăn lạnh là 366 lít, chiếc tủ lạnh này là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Trang bị công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này điều khiển hoạt động của máy nén để duy trì được nhiệt độ tối ưu bên trong tủ, giúp tủ sử dụng điện năng hiệu quả và giảm tiếng ồn, rung lắc trong khi vận hành. Chưa hết, cảm biến Eco nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ xung quanh và bên trong tủ, đồng thời ghi nhớ thói quen tần suất đóng mở cửa để điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp cũng như giúp tiêu thụ điện năng hợp lý hơn.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tủ còn có khả năng làm lạnh nhanh giúp thực phẩm được cấp lạnh nhanh nhất và tốc độ làm đá nhanh hơn so với tốc độ thông thường. Mặt khác, hệ thống quạt kép đưa luồng khí lạnh thổi đều và lan tỏa bên trong ngăn mát và ngăn đá riêng. Nhờ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh toàn diện, góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) trang bị bảng điều khiển cảm ứng và ngăn lấy nước ngoài đem đến sự tiện nghi

Tủ được thiết kế bảng điều khiển dạng cảm ứng nằm ở bên ngoài cánh cửa tủ giúp người dùng thao tác nhanh chóng các nhiệt độ cũng như chức năng trên tủ. Thêm vào đó, với ngăn lấy đá và nước bên ngoài giúp dễ dàng lấy nước và đá mà không phải mở cửa tủ, tránh thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Ngoài ra tủ còn trang bị chuông báo mở cửa báo hiệu cửa tủ chưa đóng hoặc đóng chưa chặt giúp hạn chế tình trạng hơi lạnh bị thất thoát làm hao phí điện, ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong tủ.

Có thể thấy rằng những ưu điểm mà mẫu tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) này sở hữu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm tuyệt vời nhất, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook