0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

17:09 02/10/2021

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay nhờ đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nếu như bạn còn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm tủ lạnh của thương hiệu này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Panasonic

Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Panasonic

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản – Xứ xở Hoa Anh Đào được thành lập từ năm 1918, có tên ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd. Đến năm 2008 mới chính thức đổi tên thành Panasonic và cho ra mắt trên thị trường hàng loạt những sản phẩm nổi tiếng. Tiếp nối thành công ở mảng điều hòa, tủ lạnh của thương hiệu này cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

Ở Việt Nam, sản phẩm tủ lạnh được sản xuất tại Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, vậy nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Panasonic

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh còn được trang bị những công nghệ hiện đại, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất như:

  • Công nghệ Inverter: đây là công nghệ giúp tiết kiệm điện, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn trong quá trình hoạt động.
  • Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama: đưa luồng khí lạnh thổi đều các góc, ngăn chứa bên trên ngăn đông, giúp làm đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Blue Ag+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bên trong các ngăn, khử mùi hôi hiệu quả tới 99,99%, giúp cho rau quả, thức ăn giữ được vị tươi ngon ban đầu, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
  • Cảm biến thông minh Econavi giúp tiết kiệm điện hiệu quả
  • Hệ thống Multi Control giúp kiểm soát nhiệt độ các ngăn của tủ lạnh, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thực phẩm của từng ngăn.

Bên cạnh công nghệ, ưu điểm về giá thành cũng là điều khiến nhiều người lựa chọn tủ lạnh Panasonic cho gia đình mình. Giá thành của các sản phẩm phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì sản phẩm cũng sẽ có một vài nhược điểm như:

  • Không có ngăn chứa thực phẩm chuyên biệt
  • Gây ra tiếng ồn khi vận hành

Có thể thấy rằng tủ lạnh Panasonic được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn và giá thành phải chăng là những ưu điểm lớn, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook