0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 322 Lít -Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhỏ

11:47 14/10/2021

Tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 322 Lít là mẫu tủ thiết kế ngăn đá dưới với kiểu dáng sang trọng, cùng những công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho căn bếp nhà mình chiếc tủ lạnh vừa giúp tiết kiệm diện tích, lại giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả thì hãy cùng khám phá chiếc tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 322 Lít kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 322 Lít sở hữu thiết kế bắt mắt với màu đen ánh nhũ sang trọng, lấp lánh giúp hài hòa với đa dạng không gian nội thất. Chiếc tủ này được thiết kế với kiểu dáng ngăn đá dưới giúp người dùng không phải khom lưng khi lấy thực phẩm từ ngăn lạnh. Ngăn đông được thiết kế phía dưới với khả năng cấp đông vô cùng nhanh chóng, giúp bảo quản thịt, cá luôn tươi ngon.

Tủ lạnh có dung tích 322 Lít là sự chọn lựa thích hợp cho những gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng, giúp bảo quản thực phẩm ngăn nắp với các ngăn chia bên trong tủ, giúp người dùng có thể sắp xếp, phân chia các loại thực phẩm, đồ uống một cách khoa học, dễ lấy nhất.

Những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, chiếc tủ lạnh này còn sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ Inverter là một trong những công nghệ nổi bật nhất, với công nghệ biến tần này tủ lạnh sẽ được vận hành một cách êm ái, cung cấp hơi lạnh đồng đều và đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó tủ còn được trang bị công nghệ Econavi thông minh với hệ thống cảm biến nhiệt độ giúp tự điều chỉnh để giữ độ lạnh phù hợp mà vẫn đem lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ Panorama của tủ có khả năng đưa khí lạnh đến mọi ngóc ngách của các ngăn chứa, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và giảm điện năng tiêu thụ. Hệ thống Multi Control có khả năng kiểm soát nhiệt độ riêng biệt cho từng ngăn, ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ giúp cho thịt, cá được bảo quản ở nhiệt độ -3 độ C mà không cần rã đông nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon đến 7 ngày.

Công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh này sử dụng các ion bạc có khả năng tiêu diệt đến 99.9% nấm mốc và vi khuẩn, hạn chế mùi hôi trong tủ và giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.

Trên đây là những ưu điểm về thiết kế cũng như công nghệ hiện đại của tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 Inverter 322 lít. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho căn bếp của mình một chiếc tủ lạnh thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng khả năng bảo quản thực phẩm tốt thì đừng bỏ qua chiếc tủ lạnh này nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook