0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL Multi Door: Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

12:00 29/12/2022

Là dòng tủ Multi Door, tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL không chỉ mang đến nét đẹp hiện đại cho không gian bếp mà còn giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ loạt công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL Multi Door thiết kế sang trọng, cao cấp

Nếu bạn đã quá nhàm chán với dòng tủ lạnh 2 cửa truyền thống thì tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL Multi Door hứa hẹn sẽ mang tới sự mới mẻ, đẳng cấp cho căn bếp của bạn. Sản phẩm sở hữu vỏ ngoài kim loại sang trọng, thời thượng, thiết kế 4 cửa kiểu Pháp giúp sản phẩm trở thành điểm nổi bật cho nội thất trong nhà, đồng thời 4 cửa mở độc lập giúp tránh thất thoát nhiều độ khi mở cửa tủ lấy thực phẩm. Thêm vào đó gam màu bạc giúp chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật hơn trong căn bếp, giúp tăng giá trị thẩm mĩ.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, khả năng bảo quản thực phẩm của tủ cũng thực sự rất tốt nhờ hệ thống Hybrid Cooling giúp hơi lạnh tỏa đều khắp ngóc ngách trong tủ làm thực phẩm được bảo quản toàn diện tránh bị hỏng do đặt ở những nơi hơi lạnh không đến. Không những vậy công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó đối với thực phẩm tươi sống, chế độ Express Freezing sẽ bảo quản tốt với khả năng đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 độ C nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nhờ ngăn đông mềm Extra Cool Plus, các thực phẩm tươi sống như cá và thịt sẽ được làm đông trên bề mặt với nhiệt độ -1.5 độ C, vừa giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và độ tươi ngon vốn có, vừa có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông, tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn.

Ngoài những tính năng bảo quản trên, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến sẽ làm cho tủ lạnh hoạt động hiệu suất ổn định, duy trì tốt nhiệt độ trong tủ, không gây ra tiếng ồn và với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu hơn so với các dòng tủ thông thường.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL Multi Door dung tích lớn giúp bảo quản lượng lớn thực phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Sản phẩm sở hữu dung tích tổng 525 Lít, trong đó dung tích ngăn đá là 206 lít và ngăn lạnh là 319 lít, thích hợp với những gia đình trên 4-5 thành viên hay có thói quen dự trữ lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian đi chợ mà vẫn có thể sử dụng thực phẩm tươi ngon.

Như vậy có thể thấy rằng không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL Inverter 525 lít còn giúp bảo quản thực phẩm ở môi trường lý tưởng, giúp thực phẩm giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng cho dù bảo quản trong thời gian dài, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook