0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa âm trần Hitachi

13:40 22/01/2021

Điều hòa âm trần Hitachi là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Từ thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản, Hitachi đã du nhập vào Việt Nam và để lại dấu ấn lớn trong thị trường điều hòa. Bên cạnh đó người ta còn quan tâm đến ưu và nhược điểm của chiếc điều hòa âm trần này. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa âm trần được nhiều người quan tâm nhé!

Ưu và nhược điểm của điều hòa âm trần Hitachi

Điều hòa âm trần Hitachi là thương hiệu nhập khẩu từ Nhật Bản, Hitachi được biết đến với nhiều công nghệ ưu việt như Scene camera, công nghệ UV Fresh,…là dòng điều hòa thương mại cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cho không gian có diện tích lớn như các tòa nhà cao tầng, văn phòng hay khách sạn, bệnh viện… Âm trần Hitachi với ưu điểm vượt bậc về thiết kế nhỏ gọn, sang trọng . Tích hợp nhiều tính năng hiện đại : Tốc độ làm lạnh cực nhanh, lọc sạch không khí , kháng khuẩn, vận hành êm ái, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng đem lại sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

+Về ưu điểm: 

Tính thẩm mỹ cao:  Máy lạnh âm trần có thiết kế hiện đại với phần máy được lắp âm vào tường giúp tăng thẩm mỹ cho không gian.

Tính khoa học: Lắp đặt điều hòa âm trần không ảnh hưởng đến việc sắp xếp nội thất và hệ thống đèn trong nhà, từ đó giúp thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn được làm mát.

Tính ưu việt: Điều hòa âm trần Hitachi giúp căn phòng làm mát nhanh đều và bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi,…

Tính tiện dụng: Chiếc máy có thiết kế gọn nhẹ, không cần phải vệ sinh thường xuyên.

+Về nhược điểm

Điều hòa âm trần Hitachi có giá thành cao hơn dòng tủ đứng hay treo tường cùng công suất và được lắp đặt sâu trong trần nhà nên:

Không phù hợp với các công trình hạn chế về kinh phí.

Không phù hợp diện tích phòng hẹp hoặc không quá rộng.

Không phù hợp  chiều cao của căn phòng hạn chế hoặc trần của căn phòng không đủ điều kiện để lắp đặt điều hòa âm trần.

Trong tất cả các hãng điều hòa âm trần trong phân khúc giá rẻ hiện đang có mặt trên thị trường thì điều hòa âm trần Hitachi là cái tên nổi trội nhất. Với giá thành rẻ ứng với các công nghệ tiên tiến đã giúp hãng này chiếm được lòng tin của các chủ thầu, các nhà đầu tư và khách hàng lẻ. Lựa chọn điều hòa âm trần Hitachi cho công trình của bạn giúp nâng tầm đẳng cấp và giúp hạn chế được kinh phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook