0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter

11:17 13/05/2023

Bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter model 2023 và không biết sản phẩm có những ưu điểm và nhược điểm gì? Vậy hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Daikin FTKF50XVMV chính là khả năng làm lạnh nhanh nhờ vào công nghệ Powerful. Sau khi kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt giúp mang tới cho người dùng căn phòng mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda thổi gió theo hướng lên trên, đi dọc theo trần sau đó nhịp nhàng tỏa ra khắp nơi trong phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người tạo sự thoải mái cho người dùng.

Không chỉ có khả năng làm lạnh cực nhanh, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm chi phí điện lên đến 66% so với điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh, giúp cho máy vận hành êm ái nhưng vẫn đạt công suất tối ưu.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKF50XVMV còn gây ấn tượng khi trang bị công nghệ Streamer hoạt động với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí giúp ức chế các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu, nấm mốc và bụi PM2.5 mang đến không gian trong lành. Kết hợp với đó là phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 giúp mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, vi khuẩn, virus giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKF50XVMV

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa Daikin FTKF50XVMV còn tồn tại một vài hạn chế như:

– Giá thành cao: đây cũng là một ưu điểm lớn của điều hòa Daikin FTKF50XVMV do sản phẩm thuộc dòng điều hòa cao cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành cũng thuộc loại đắt nhất hiện nay. Do vậy khi chọn mua bạn cần cân nhắc đến điều kiện tài chính của gia đình mình.

– Do có cấu tạo khá phức tạp nên khi bị hỏng sẽ cần những thợ sửa chữa có tay nghề cao mới có thể sửa được.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter 18000BTU 1 chiều model 2023 chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn sẽ hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook