0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu, nhược điểm của điều hòa Gree CHARM12HI 12000BTU

16:33 07/08/2023

Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Gree CHARM12HI 12000BTU nhé!

Ưu điểm của điều hòa Gree CHARM12HI 12000BTU

Mẫu điều hòa Gree thế hệ mới này gây ấn tượng với thiết kế hình chữ nhật sang trọng cùng cạnh bo góc mềm mại. Thêm vào đó, tông màu trắng trang nhã dễ dàng kết hợp với nội thất không gian phòng. Đặc biệt dàn lạnh máy có màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh giúp cho người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ máy, đồng thời gia tăng vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa Gree CHARM12HI còn nổi bật với công nghệ biến tần Real Inverter tối ưu khả năng làm lạnh, tiết kiệm 60% điện năng và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng khi kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng đưa ra nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Chế độ Turbo đẩy mạnh công suất hoạt động, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m, mang đến một làn gió mát lạnh chỉ trong vòng 3 phút. Kết hợp với đó là công nghệ i-Feel được gắn thêm hai mắt thần cảm biến nhiệt thông minh trên điều khiển từ xa, sau đó tự phát tín hiệu lên điều hòa nhờ đó đảm bảo nhiệt độ xung quanh remote sẽ bằng với nhiệt độ cài đặt, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng.

Không chỉ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa còn giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng nhờ vào màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng. Màng lọc này sẽ loại bỏ hầu hết các chất bụi bẩn, mùi hôi, nấm mốc có trong không gian, mang đến cảm giác thoải mái và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nhược điểm của điều hòa Gree CHARM12HI

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa Gree CHARM12HI còn tồn tại một vài nhược điểm đó là giá thành khá cao. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 11.300.000₫, cao hơn khá nhiều so với phân khúc điều hòa giá rẻ.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa Gree CHARM12HI 12000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook