0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5 được ưa chuộng dù giá cao?

16:44 28/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa cao cấp được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng mặc dù giá thành cao hơn nhiều so với điều hòa của các hãng khác. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Điều hòa SRK71ZRS-W5 là sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy đến từ xứ sở Hoa anh đào – Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này gây ấn tượng với chất lượng tốt, công nghệ hiện đại nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra trên dây chuyền hiện đại, trải qua nhiều công đoạn lắp ráp khắt khe và kiểm tra nghiêm ngặt để đạt chất lượng hoàn hảo nhất.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5 làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Một trong những lý do chính khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng đó là khả năng tiết kiệm điện dựa vào công nghệ DC PAM. Công nghệ này có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa đồng thời làm tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất. Thêm vào đó, tính năng Econo Cool lập tức giảm công suất làm lạnh nhằm tiết kiệm năng lượng nhưng không gây ảnh hưởng đến bầu không gian mát lạnh.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị công nghệ Jet Engine được phát triển dựa trên nguyên lý Jet Flow của động cơ phản lực. Đây được xem là công nghệ tiên tiến cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngóc ngách với công suất tiêu thụ điện thấp nhất. Ngoài ra, nhờ sự thiết kế cánh hướng gió đã được tăng diện tích bề mặt tới 80%, thêm vào đó tăng thể tích lưu lượng gió được cải thiện có thể kiểm soát sự di chuyển luồng gió bên phải và trái hiệu quả hơn.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5 làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5 24000BTU thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện với 2 tính năng trên cùng một sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Khi người dùng sử dụng tính năng sưởi ấm, dàn nóng bên ngoài sẽ biến thành dàn lạnh và dàn lạnh sẽ biến thành cục nóng để sưởi ấm không khí. Ngày nay dòng điều hòa 2 chiều càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt là những gia đình sinh sống tại khu vực có khí hậu nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc.

Việc sử dụng điều hòa 2 chiều này mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng như tiết kiệm chi phí mua máy sưởi khi điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có khả năng sưởi ấm. Thêm vào đó, điều hòa 2 chiều sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với các thiết bị sưởi ấm thông thường, giúp tiết kiệm chi phí mỗi tháng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5 làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5 24000BTU 1 chiều Inverter được ưa chuộng cho dù có giá thành lên tới 32.500.000₫. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng cao thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook