0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao máy sấy Casper TD-80CGB được ưa chuộng?

10:17 28/07/2023

Mẫu máy sấy quần áo Casper TD-80CGB thuộc dòng máy sấy ngưng tụ được cho ra mắt vào đầu năm 2022 được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến cho mẫu máy sấy này được ưa chuộng nhé!

Máy sấy Casper TD-80CGB được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Mẫu máy sấy Casper này sử dụng công nghệ ngưng tụ trong quá trình sấy có tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ thành nước bên trong buồng ngưng. Bên cạnh đó, máy sấy này còn được trang bị tính năng cảm biến độ ẩm Humi Sensor sẽ đo chính xác mức độ khô của quần áo để điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức giúp bảo vệ quần áo và tiết kiệm năng lượng hơn.

Máy sấy Casper TD-80CGB được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Máy sấy Casper TD-80CGB sở hữu tính năng chống nhăn Anti Crease sẽ tự động được kích hoạt trong 30 phút sau khi chu kì sấy kết thúc. Sau mỗi 10 phút lồng sấy sẽ đảo trong vòng 10 giây giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên quần áo. Nhờ đó người dùng sẽ không cần là ủi quần áo nhiều lần với nhiệt độ cao, giúp sợi vải giữ được vẻ tươi mới lâu hơn, quần áo bền màu hơn. Thêm vào đó, chế độ Refresh của máy còn giúp loại bỏ nhanh 6 mùi hôi khó chịu như mùi khói thuốc, ẩm mốc, mùi quần áo mới, lông thú cưng giúp bảo vệ quần áo luôn như mới.

Ngoài các công nghệ sấy kể trên, máy sấy Casper còn tích hợp tính năng tự động khởi động lại khi có điện giúp giảm thiểu thao tác cài đặt lại chương trình máy sấy ngay sau khi xảy ra hiện tượng cúp điện đột ngột. Nhờ đó không làm ảnh hưởng đến hiệu quả sấy quần áo của người dùng, tiết kiệm thời gian cài đặt lại các chương trình sấy trước đó.

Máy sấy Casper TD-80CGB thiết kế bắt mắt, phù hợp với mọi phong cách nội thất

Không chỉ gây ấn tượng với hàng loạt tính năng sấy hiện đại, sản phẩm còn sở hữu thiết kế sang trọng với chất liệu vỏ máy cứng cáp, có mạ crom sáng bóng và phủ lớp sơn màu xám tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Thêm vào đó, máy sấy Casper được tích hợp bảng điều khiển được thiết kế song ngữ Anh – Việt với ký hiệu rõ ràng, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Phía bên trong lồng sấy được làm bằng thép mạ kẽm sáng bóng và có độ bền tốt.

Giá thành hợp lý

Một trong những ưu điểm khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng đó chính là có giá thành hợp lý. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ khoảng 6.750.000₫, mức giá này dễ dàng tiếp cận tới mọi gia đình Việt, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Trên đây là những lý do khiến cho mẫu máy sấy Casper TD-80CGB 8kg được nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy sấy quần áo cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook