0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Xua tan nỗi lo tiền điện với điều hòa Daikin FTKY35WMVMV Inverter

14:27 08/06/2023

Vào những ngày hè nóng bức bạn luôn phải sử dụng điều hòa trong nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng tăng chóng mặt. Tuy nhiên với điều hòa Daikin FTKY35WMVMV Inverter bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề này nữa mà có thể thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh đúng chuẩn.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Daikin FTKY35WMVMV Inverter

Với điều hòa Daikin FTKY35WMVMV nỗi lo về hóa đơn tiền điện sẽ không còn bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại sử dụng hệ thống máy nén Swing vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn với độ ồn cực thấp chỉ 19/39dB. Nhờ vào khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh, công nghệ này giúp tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường.

Đặc biệt, điều hòa cao cấp này còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh độc quyền chỉ có trên điều hòa Daikin. Công nghệ này có chức năng xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí người dùng, hoạt động với cơ chế dựa vào cảm biến tia hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động của người dùng ở không gian nhất định. Nếu trong vòng 20 phút mà không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự tăng thêm 2oC so với nhiệt độ đã thiết lập và khi có chuyển động trở lại, mắt thần sẽ đưa điều hòa hoạt động với nhiệt độ ban đầu.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Daikin FTKY35WMVMV Inverter

Tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, trong lành với điều hòa Daikin FTKY35WMVMV

Không chỉ vượt trội với khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKY35WMVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc. Nhờ vào chế độ Powerful máy nén vận hành với tần suất tối đa giúp mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin cao cấp này còn sở hữu công nghệ làm lạnh độc quyền Streamer có khả năng ức chế chất gây mùi, tác nhân gây hại, virus, nấm mốc giúp thanh lọc không khí trong phòng. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Kết hợp với đó là phin lọc Enzyme Blue cùng PM2.5 giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và hạt bụi có kích thước siêu nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Có thể thấy rằng việc lựa chọn sử dụng điều hòa Daikin FTKY35WMVMV Inverter không chỉ giúp bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mà còn mang đến không gian sống trong lành, mát lạnh đúng chuẩn vào những ngày hè nóng bức. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook