0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp mà bạn nên biết

15:05 11/10/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp là thiết bị có khả năng làm nóng nước ngay lập tức mà không cần mất thời gian chờ như bình nóng lạnh gián tiếp. Với cơ chế làm nóng trực tiếp nên nhiều người còn lo ngại về những rủi ro về rò rỉ điện, nguy cơ bỏng,…Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 chế độ an toàn được trang bị trên bình nóng lạnh trực tiếp nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì?

Trước khi tìm hiểu các chế độ an toàn thì hãy cùng khám phá xem bình nóng lạnh trực tiếp là gì nhé. Bình nóng lạnh trực tiếp (máy nước nóng trực tiếp) là sản phẩm có khả năng làm nóng nước trực tiếp bằng điện trở mà không cần bình chứa nước. Không như bình nóng lạnh gián tiếp có thể chứa nước nóng, bạn chỉ cần bật bình rồi nước nóng sẽ được đưa thẳng ra vòi nước sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì?

3 chế độ an toàn của máy nước nóng trực tiếp mà bạn nên biết

Vì cơ chế hoạt động trực tiếp và sử dụng công suất lớn có khả năng làm nóng nước trong một thời gian ngắn nên nhiều người băn khoăn liệu có an toàn khi sử dụng không, có gặp các nguy hiểm về rò rỉ điện hay bỏng không? Hiện nay các sản phẩm bình trực tiếp chất lượng sẽ được trang bị thiết bị chống rò rỉ điện ELCB, cảm biến lưu lượng và van điều chỉnh lưu lượng nước để đảm bảo an toàn cho người dùng.

3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp mà bạn nên biết

Cầu dao chống rò rỉ ELCB ( Earth leakage circuit breaker)

Các sản phẩm bình trực tiếp hiện nay đều được trang bị cầu dao ELCB có khả năng ngay lập tức ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng khỏi nguy cơ điện giật vô cùng nguy hiểm. Cầu dao này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào phát hiện rò rỉ điện thông qua cơ thể của người khi chạm vào các phần mạng điện của thiết bị.

Điều khiển dòng chảy

Điều khiển dòng chảy có khả năng cảm nhận sự thay đổi của dòng chảy trong đường ống nước, có khả năng tự động điều chỉnh dòng nước bảo vệ cho hệ thống điện của bình nóng lạnh, tránh trường hợp nước bị đun quá nóng gây nên tình trạng tắc nghẽn. Khi áp lực nước quá yếu, công tắc này sẽ lập tức ngắt nguồn điện để ngăn không cho nước đun quá nóng do bị rò rỉ ống dẫn nước giúp bảo đảm an toàn cho người dùng.

Bộ ổn định nhiệt kép thông minh

Dựa vào bộ ổn định nhiệt kép thông minh có thể ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước quá cao sẽ bảo vệ cho làn da của bạn không bị phồng rộp hay ửng đỏ gây đau rát, khó chịu.

Trên đây là 3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp mà bạn nên biết khi sử dụng bình nóng lạnh cho mùa đông sắp tới. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook