0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

6 ưu điểm khiến bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston

14:35 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston chính hãng hiện được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Trước khi đưa ra thị trường, toàn bộ các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng kỹ càng nhất. Dưới đây là 6 ưu điểm khiến bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston.

6 ưu điểm khiến bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston

An toàn vượt trội

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật: ELCB được tích hợp bên trong bình nóng lạnh Ariston giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, phòng chống cháy nổ. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nguyên lý hoạt động của nó là khi phát hiện có rò điện thì sẽ tự động ngắt kết nối giữa thiết bị và nguồn điện.

Bộ ổn định nhiệt TBST, TBSE: Bình nóng lạnh Ariston được trang bị bộ cảm biến TBST, TBSE giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác cao, bình sẽ tự ngắt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa tránh tình trạng nước quá nóng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước: Nước nóng luôn được giữ trong thời gian dài một cách tối ưu và an toàn.

Mức tiết kiệm điện năng, chuẩn 5 sao

Một trong những tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm là mức tiết kiệm điện. Các sản phẩm của Ariston luôn có hiệu suất năng lượng cao và đạt mức tiết kiệm điện cao nhất 5 sao. Bạn thoải mái tận hưởng mà không phải lo tiền điện hàng tháng. Đặc biệt một số dòng cao cấp có thêm công nghệ Eco Evo tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh chuẩn châu Âu, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng.

Bền bỉ với thời gian

Ariston sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% đồng và đặc biệt là 100% Titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cần và bền bỉ vượt trội cùng thời gian so với các loại bình thông thường trên thị trường.

Bình tráng chứa men Titan: Công nghệ tráng men Titan tiên tiến của Ariston giúp bình đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, tăng tuổi thọ, giữ nhiệt tốthơn.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Sở hữu mẫu mã đa dạng, bình nóng lạnh Ariston có thiết kế hiện đại, sang trọng và không kém phần tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Bảo vệ sức khỏe

Một số dòng sản phẩm cao cấp của Ariston ứng dụng công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước hiệu quả, mang lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình.

Kết nối wifi điều khiển bằng Smart Phone

Kết nối wifi điều khiển bằng Smart Phone

Ariston luôn đi đầu thị trường trong việc phát triển những công nghệ tiên tiến nhất. Kết nối Wifi giúp bạn có thể cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn một cách chính xác dù ở bất kỳ đâu, vô cùng thông minh và tiện ích.

Trên đây là 6 ưu điểm khiến bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston, đến nagy với điện máy Thuận Thành để sở hữu bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook