0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS có những ưu, nhược điểm gì?

14:39 17/01/2023
  1. Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS
  2. Nhược điểm

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS là dòng bình gián tiếp với thiết kế vuông vắn cùng dung tích 30 lít được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy mẫu bình nóng lạnh này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS gây ấn tượng khi sở hữu gam màu trắng sang trọng hứa hẹn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất Ý cho không gian phòng tắm của bạn. Cùng với đó là kiểu dáng vuông góc bo mềm mại thích hợp với mọi không gian phòng tắm, ngay cả phòng tắm có diện tích nhỏ. Ngoài việc tiết kiệm điện năng khi chỉ cần đun nước 1 lần là có thể sử dụng, khi sử dụng bình nóng lạnh này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm nước vẫn được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20oC. Bình còn có thiết kế tráng men Titan lòng bình cho nguồn nước luôn trong sạch và ngăn chặn tình trạng rò rỉ, hạn chế hư hỏng linh kiện bên trong bình.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, bình nóng lạnh còn được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB bảo vệ an toàn cho người dùng khỏi mối nguy hại về điện. Thêm vào đó, bình còn sở hữu bộ điều chỉnh nhiệt TBST tự ngắt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn, tránh nguy cơ bị bỏng da vì nước quá nóng. Ngoài ra bình còn trang bị van an toàn sẽ giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức nhiệt độ cho phép.

Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Flexomix, đây là hê thống ống dẫn nước vào theo tiêu chuẩn Châu Âu cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nóng lạnh thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện. Công nghệ Ion bạc Ag+ của bình còn giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và dị ứng nhằm mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, công nghệ kể trên, bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS vẫn tồn tại hạn chế đó là giá thành cao. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 2.990.000₫, mức giá này nhỉnh hơn so với bình nóng lạnh cùng dung tích của các thương hiệu khác.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS 30 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình vào mùa đông này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook