0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS: làm nóng nước nhanh, an toàn khi sử dụng

10:18 18/01/2024

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS thuộc dòng gián tiếp sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng vuông vắn cùng nhiều tiện ích tuyệt vời. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu bình nóng lạnh này nhé!

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS làm nóng nước nhanh, giữ nhiệt lâu

Máy nước nóng Ariston AN2 30RS với công suất làm nóng 2500W giúp làm nóng nước nhanh chóng. Thêm vào đó, bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt 100% đồng thay thế các loại thanh đốt làm từ Inox và thép không gỉ ở các bình nóng lạnh thông thường, mau chóng làm nóng nguồn nước, không lo bám cặn và sử dụng bền lâu.

Ngoài việc tiết kiệm điện khi chỉ cần đun nước một lần là có thể sử dụng nhiều lần, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20 độ C. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nước ở nhiều đầu ra khác nhau mà không cần phải bổ sung thêm một chiếc bình nóng lạnh thứ 2, mang đến cho bạn sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS làm nóng nước nhanh, giữ nhiệt lâu

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 RS an toàn khi sử dụng

Không chỉ làm nóng nước nhanh, bình nóng lạnh Ariston AN2 30 RS còn khiến người dùng yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm này được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm cầu dao chống rò điện ELCB bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi mối nguy hại về điện, bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tự ngắt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài sẵn, tránh nguy cơ bị bỏng da vì nước nóng hay van an toàn sẽ giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức nhiệt độ cho phép. Nhờ hệ thống này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về các mối nguy hiểm về điện khi sử dụng.

Đặc biệt, bình nóng lạnh sở hữu công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào theo tiêu chuẩn Châu Âu, cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nóng lạnh thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm, không còn phải lo lắng hết nước nóng khi đang sử dụng để tắm gội nữa.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston này được trang bị công nghệ Ion bạc Ag+ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và dị ứng, mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những thông tin về bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS 30 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh có khả năng làm nóng nước nhanh, an toàn khi sử dụng thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook