0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ có những ưu điểm gì?

15:05 25/12/2023

Ra mắt vào năm 2022, bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Trong mỗi gia đình hiện nay, bình nóng lạnh được xem là sản phẩm không thể thiếu, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D sở hữu công suất làm nóng lên đến 2500W cùng nhiệt độ làm nóng tới khoảng 80oC giúp cung cấp nguồn nước nóng dồi dào đáp ứng nhu cầu tắm rửa, rửa bát, giặt quần áo,…thuận tiện cho gia đình, nhất là vào mùa đông. Bên cạnh đó, dung tích bình chứa 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3-5 người hay gia đình có ít người hơn như có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng.

An toàn khi sử dụng

Ưu điểm lớn của sản phẩm này đó chính là được trang bị hàng loạt chế độ an toàn, tránh xảy ra nguy hiểm cho người sử dụng. Đầu tiên là hệ thống an toàn TBSE có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C mang đến sự an tâm và thoải mái cho bạn khi sử dụng máy. Tiếp đó là cầu dao chống giật ELCB sẽ tự động ngắt điện nếu phát hiện ra tình trạng rò rỉ điện qua cơ thể con người khi có thao tác chạm vào phần mạng điện của sản phẩm, giúp phòng ngừa cháy nổ, điện giật, bảo vệ gia đình bạn. Kết hợp với đó là van xả áp an toàn giúp giải phóng áp suất trong bình chứa khi phát hiện áp suất cao, vượt quá mức cho phép giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng thiết bị tối ưu.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston AN2 30LUX-D AG+ được trang bị vi mạch kiểm soát an toàn tự động rà soát mọi bộ phận trong máy trước và trong khi vận hành, nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường sẽ ngưng hoạt động, báo lỗi lên màn hình LED để người dùng có thể kịp thời nắm bắt và tự ngắt nguồn nếu cần thiết.

Như vậy với các tính năng trên, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về những nguy hiểm khi sử dụng bình nóng lạnh, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ thiết kế đẹp mắt, tô điểm cho không gian phòng tắm

Không chỉ là thiết bị cung cấp nước nóng, bình nóng lạnh Ariston AN2 30LUX-D AG+ còn giúp tăng tính thẩm mĩ hơn cho phòng tắm của bạn nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng vuông vắn với đường bo góc mềm mại kết hợp gam màu đen cá tính góp phần tô điểm cho phòng tắm. Vỏ của bình nóng lạnh được làm từ nhựa ABS cao cấp bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt giúp hạn chế rạn nứt, bảo vệ linh kiện bên trong hiệu quả, làm sạch đơn giản.

Trên đây là những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ 30 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook