0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 RS lựa chọn tiêu chuẩn an toàn Ý

14:54 22/01/2021

Mùa đông đã đến và trời trở lạnh nhiều, và bây giờ chính là thời điểm vàng để sắm lấy một chiếc bình nóng lạnh mới cho cả gia đình. Trong hàng chục, hàng trăm mẫu mã, loại hình bình nóng lạnh trên thị trường, hẳn nhiều người đã biết tới các sản phẩm đến từ Ariston – thương hiệu Ý với vài chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh Ariston Slim2 RS nhé!

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 RS lựa chọn tiêu chuẩn an toàn Ý

An toàn là yếu tố hàng đầu để lựa chọn

Cũng như bao dòng sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston Slim2 RS được tạo ra với tôn chỉ quan trọng nhất là về tính an toàn. Sản phẩm được tích hợp hàng loạt công nghệ, tính năng độc quyền từ Ariston để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Điển hình trong số này chính là hệ thống an toàn đồng bộ TSS có mặt trên mọi dòng bình nóng lạnh của Ariston. Hệ thống tích hợp 2 chức năng chống giật điện và chống bỏng, giúp bạn dùng nước nóng thoải mái hơn. Cấu tạo của hệ thống bao gồm 3 phần chính là:

– Cầu giao chống giật ELCB: Cầu giao này có khả năng ngắt nguồn điện chỉ trong 1/1000 giây khi có sự cố rò rỉ điện. Tức là, dù có gặp vấn đề với hệ thống điện thì người tắm vẫn hoàn toàn yên tâm không bị giật.

– Bộ điều chỉnh nhiệt TBST: Tự động theo dõi và tính toán để bình ngưng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn, tránh bị bỏng và lãng phí nước nóng.

– Van an toàn: Giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép, giúp bình tăng tuổi thọ và tránh nổ.

Bền bỉ theo năm tháng

Bền bỉ theo năm tháng

Bên cạnh Slim2 RS, Ariston còn có những dòng cao cấp hơn với thanh đốt 100% titan – thứ kim loại siêu bền giúp bình nóng lạnh có một trái tim siêu khỏe. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn không mạ kền, thanh đốt bằng đồng hoặc titan nguyên chất của Ariston không chỉ bảo toàn tuổi thọ máy mà còn giúp đảm bảo chất lượng của nguồn nước.

Một điểm quan trọng khác mà bạn cần chú ý chính là bình chứa của máy. Lòng bình chứa của Ariston Slim2 RS cũng được tráng men titan giúp chống lại sự ăn mòn của nước, chống bám cặn bẩn, đồng thời ngăn chặn rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, giúp tăng 50% tuổi thọ bình chứa so với các loại bình truyền thống.

Trải nghiệm tiện lợi, thông minh

Trải nghiệm tiện lợi, thông minh

Nói về trải nghiệm thông minh thì không thể bỏ qua tính năng Flexomix độc đáo. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 RS đã trang bị cho sản phẩm cách thiết kế đường dẫn nước đầu vào phun trộn đều với dòng nước nóng đang đun theo chuẩn Châu Âu, cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

Vì thế nên sau khi trải nghiệm, mình thấy sản phẩm của Ariston đúng là cung cấp được nhiều nước nóng hơn cho cùng một thời gian đun. Gia đình 3 – 4 người có thể tắm thoải mái liên tiếp mà chỉ cần đun 1 lần duy nhất.

Với các sản phẩm như bình nóng lạnh, đầu tư vào tính bền bỉ cũng chính là tiết kiệm cho tương lai. Một chiếc bình chất lượng tốt sẽ hạn chế được các khâu bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa hay mua mới nhiều lần.

Thanh đốt bằng đồng

Bình nước nóng Ariston nổi tiếng trong ngành vì luôn sử dụng thanh đốt 100% đồng, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống ăn mòn và bám cặn bẩn. Đồng là kim loại đặc biệt với ưu điểm về tuổi thọ dài, tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép thông thường. Khi chọn mua bình nóng lạnh hãy để ý thanh đốt vì đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tuổi thọ sản phẩm và chất lượng nước sử dụng cho gia đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook