0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao bình nóng lạnh Rossi Puro lại chiếm vị thế số 1 trên thị trường Việt Nam?

16:36 29/03/2024

Về thương hiệu

-Đây là thương hiệu của bình nước nóng cao cấp của tập đoàn Tân Á Đại Thành, sản phẩm được thiết kế theo phong cách của nước Ý được sản xuất và phân phối trên thị trường nội địa.

-Được ra đời trong nước nhưng công nghệ, máy móc, nguyên liệu và linh kiện sản xuất thiết bị đều nhập khẩu đồng bộ từ Italia và G7. Vì thế, bình Rossi Puro là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, độ bền và tính an toàn khi sử dụng.

-Hiện nay, thương hiệu Rossi Puro đang chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực bình nước nóng lạnh được khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

-Bình nóng lạnh Rossi Puro tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Bình nóng lạnh Rossi PURO

Về thiết kế

-Bình nóng lạnh Rossi PURO sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng với kiểu dáng vuông vắn, 2 màu đen trắng kết hợp cùng khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều chỉnh, 2 đèn báo nhiệt độ bên trong của bình.

-Thương hiệu cho ra mắt nhiều model sản phẩm với dung tích đa dạng: 15 lít, 20 lít, 30 lít,….kiểu dáng phong phú: dáng ngang và vuông phù hợp với những không gian phòng tắm hẹp, tiết kiệm diện tích.

Về tính năng vượt trội của bình nóng lạnh Rossi PURO

-Bình chứa có thành phần kim cương bền bỉ giúp tăng khả năng giữ nhiệt, giúp hạn chế tình trạng bào mòn.

-Bình nóng lạnh Rossi PURO sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng.

-Bên cạnh đó bình còn một vài tính năng như: khả năng chống báo cháy khô tự bảo vệ thanh đốt, siêu an toàn với bộ ổn định nhiệt thông minh, tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ, van an toàn có độ bền và độ chính xác cao, thanh gia nhiệt siêu bền tăng hiệu suất làm nóng đến 97,9%.

Bình nóng lạnh Rossi PURO

Thế mạnh của bình nóng lạnh Rossi Puro so với các thương hiệu khác:

-Tất cả bình nóng lạnh Rossi Puro của Tân Á Đại Thành đều được bảo hành chính hãng lên đến 7 năm. Đây là thời gian bảo hành cực lâu, cho thấy độ bền vượt trội của thiết bị. So với các thương hiệu bình nước nóng khác, có thể thấy chính sách bảo hành của Rossi Puro lâu dài và nhiều chế độ hỗ trợ hơn.

-Không chỉ vậy, combo bộ chống rò điện ELCB + bộ ổn nhiệt tự động ngắt điện giúp loại bỏ 100% rủi ro cháy nổ, giật điện. Từ đó giúp người dùng yên tâm hơn khi lắp đặt trong phòng tắm và sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

-Thiết kế Châu Âu sang trọng, phong cách trang nhã, tinh tế được đánh giá cao so với những sản phẩm được nhập từ nước ngoài về.

-Toàn bộ linh kiện, nguyên vật liệu và dây chuyền công nghệ sản xuất được nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu. Chính vì thế nên độ bền được đạt tới độ bền tối đa, chống ăn mòn cực tốt, thời gian làm nóng nhanh nhưng vẫn giữ nhiệt vượt trội.

-Nhà sản xuất cho ra đời 2 dáng bình ngang và vuông giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo diện tích lắp đặt cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

-Không chỉ vậy, so với chất lượng sản phẩm và mặt bằng chung phân khúc thì mức giá bình Rossi nhìn chung vô cùng phải chăng và phù hợp với kinh tế thị trường Việt Nam.

Để mua bình nóng lạnh chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline, website: https://dienmaythuanthanh.vn/ hoặc tới trực tiếp cửa hàng để tham khảo và lựa chọn sản phẩm.

Bình nóng lạnh Rossi PURO
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook