0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh 30 lít nào với kinh phí dưới 2 triệu đồng?

16:07 25/12/2023

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh 30 lít với các tiêu chí như chất lượng ổn, giá thành hợp lý chỉ dưới 2 triệu đồng? Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Bình nóng lạnh được xem là thiết bị “không thể thiếu” trong mỗi gia đình hiện nay, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng như tắm rửa, rửa bát, giặt quần áo,…vào mùa đông lạnh giá. Dòng bình nóng lạnh dung tích 30 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 người hoặc gia đình ít người nhưng sử dụng nhiều nước nóng. Dưới đây là 3 mẫu bình nóng lạnh chất lượng, giá thành hợp lý bạn hãy tham khảo.

1. Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít đến từ thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm này mang phong cách thiết kế Ý tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Nổi bật ở dòng sản phẩm này là sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Thêm vào đó, bình nóng lạnh này còn được trang bị khả năng chống báo cháy khô giúp bảo vệ thanh đốt, khả năng tự động ngắt khi nước đạt đến nhiệt độ yêu cầu hay van an toàn có độ bền và độ chính xác cao giúp bảo vệ an toàn cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.450.000₫

2. Bình nóng lạnh Rossi Pregio RP-30SL 30Lít

Tiếp theo là bình nóng lạnh Rossi Pregio RP-30SL sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn thích hợp với mọi phòng tắm, giúp tiết kiệm diện tích đồng thời tăng thẩm mĩ cho không gian phòng. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh này sử dụng thanh magie đường kính lớn và được lắp đặt ngay tại vị trí xả cặn giúp làm nóng nước nhanh, tăng tuổi thọ của thanh đốt.

Bình nóng lạnh này tích hợp thiết bị ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu âu siêu nhạy nhanh chóng phát hiện rò rỉ giúp bảo vệ an toàn cho người dùng. Ngoài ra, bình nóng lạnh Rossi Pregio RP-30SL được trang bị bộ ổn nhiệt có nhiệm vụ điều khiển mức nhiệt của nước và đảm bảo đun nóng đúng nhiệt mà người dùng mong muốn.

Giá bán tham khảo: 1.750.000₫

3. Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston VITALY sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng vuông giúp tiết kiệm diện tích phòng tắm của bạn. Dung tích 30 Lít là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 3-5 người sử dụng. Lòng bình được tráng men Titan siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt giúp chống được rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh này sở hữu hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm các tính năng như cầu dao an toàn ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ, chập điện, bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tắt máy khi nhiệt độ nước nóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Giá bán tham khảo: 1.800.000₫

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh 30 lít dưới 2 triệu đồng mà chúng muốn tôi chia sẻ đến bạn, hi vọng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook