0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 bình nóng lạnh 30 Lít làm nóng nhanh, an toàn khi sử dụng

15:07 02/12/2023

Nếu như điều hòa là thiết bị cần thiết vào mùa hè thì bình nóng lạnh được xem là thiết bị không thể thiếu vào những ngày đông lạnh giá. Hiện nay có đa dạng dung tích bình nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như số người trong gia đình. Trong đó bình nóng lạnh 30 lít là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt, thích hợp cho 3-5 người sử dụng. Nếu bạn đang muốn mua cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh mà còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu này thì hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS 30 lít

Đầu tiên là mẫu bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS sở hữu gam màu trắng sang trọng đậm chất Ý mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian phòng tắm của bạn. Đi cùng với đó là công suất làm nóng 2500W và dung tích bình 30 lít thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, bình nóng lạnh này còn có khả năng làm nóng nước cực nhanh nhờ sử dụng thanh đốt 100% đồng thay thế các loại thanh đốt làm từ Inox và thép không gỉ ở các bình nóng lạnh thông thường, nhanh chóng làm nóng nguồn nước, không lo bám cặn và sử dụng bền lâu. Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS còn được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm cầu dao chống rò điện ELCB bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi nguy hiểm rò rỉ, bộ điều chỉnh nhiệt TBST tự ngắt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài đặt tránh bỏng và van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức nhiệt độ cho phép.

Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston được trang bị công nghệ Ion bạc Ag+ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và dị ứng mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Giá bán tham khảo: 3.000.000₫

2. Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30L

Tiếp theo là bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng với kiểu dáng vuông vắn, 2 màu đen trắng kết hợp cùng khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều chỉnh, 2 đèn báo nhiệt độ bên trong của bình. Dung tích 30 lít phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng tắm hẹp, tiết kiệm diện tích.

Bình nóng lạnh Rossi này sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Bên cạnh đó, bình còn được trang bị thanh gia nhiệt siêu bền tăng hiệu suất làm nóng đến 97,9%, nhờ đó người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu.

Giá bán tham khảo: 1.450.000₫

3. Bình nóng lạnh Sơn Hà Kavor KAV-30N 30 Lít

Bình nóng lạnh Sơn Hà Kavor KAV-30N là sản phẩm mới sở hữu thiết kế mang phong cách Ý mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm của bạn. Kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng tắm, ngay cả phòng tắm có trần thấp.

Bình nóng lạnh Sơn Hà sử dụng thanh đốt Incoloy siêu bền giúp làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm 42% điện năng tiêu thụ. Thêm vào đó, bình còn được trang bị cầu dao chống giật ELCB cùng van an toàn chống cao áp, rơ le nhiệt bảo vệ 2 cấp độ tự động ngắt điện giúp bạn không phải lo lắng khi xảy ra tình trạng rò rỉ, áp lực nước lớn gây chập điện, cháy nổ,…

Giá bán tham khảo: 1.630.000₫

Trên đây là TOP 3 bình nóng lạnh 30 Lít làm nóng nhanh, an toàn khi sử dụng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook