0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu bình nóng lạnh 30 Lít chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

11:16 26/01/2022

Những mẫu bình nóng lạnh 30 lít là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng vào mùa đông lạnh giá. Cùng điện máy Thuận Thành tham khảo những mẫu bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay nhé!

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 là mẫu bình được cho ra mắt vào năm 2021 sở hữu thiết kế đơn giản, gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng vuông giúp phù hợp với đa dạng không gian phòng tắm. Dung tích 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật.

Với lòng bình được tráng men Titan siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt do đó thiết bị này có thể chống được rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 lít

Giá bán tham khảo: 2.090.000₫

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS 30lít

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS sở hữu thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Ý kết hợp cùng gam màu trắng hiện đại giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng tắm. Với kiểu dáng bình vuông thích hợp với những phòng tắm có diện tích rộng.

Khi sử dụng bình nóng lạnh, người dùng có thể yên tâm với cầu dao chống rò rỉ, ngăn chặn mối nguy hiểm về điện, bảo đảm an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó bộ ổn định nhiệt TBST có tác dụng ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nức vượt mức cho phép giúp ngăn chặn nguy cơ gây bỏng da.

Thêm vào đó, với lớp vỏ chống thấm nước tiêu chuẩn IPX1 giúp ngăn chặn nguy cơ nước thấm vào bên trong gây hư hỏng linh kiện, tăng tuổi thọ cho bình.

Giá bán tham khảo: 2.990.000₫

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30 lít

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30 lít sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích, tông màu trang nhã tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi.

Bình được trang bị cầu dao chống giật ELCB với khả năng ngắt toàn bộ điện khi phát hiện rò rỉ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Thiết kế núm điều chỉnh nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt mức nhiệt mong muốn, tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng.

Vỏ bình chứa tráng men có thành phần kim cương nhân tạo giúp giữ nhiệt lâu hơn, bền bỉ theo năm tháng. Thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp làm nóng nước nhanh chóng, hiệu suất cao nên người dùng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30 lít

Giá bán tham khảo: 1.790.000₫

Trên đây là những mẫu bình nóng lạnh 30 lít chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng cùng giá thành hợp lý. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook