0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS

10:56 22/12/2023

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS là dòng bình gián tiếp sở hữu kiểu dáng vuông cùng dung tích 30 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có dưới 5 thành viên. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích mà mẫu bình nóng lạnh này đem đến cho người dùng khi sử dụng nhé!

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Bình nóng lạnh được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt hiện nay, mang đến nguồn nước nóng phục vụ cho việc sinh hoạt mỗi ngày. Nhất là vào những ngày đông, bình nóng lạnh càng chứng tỏ tầm quan trọng với người dùng. Máy nước nóng Ariston AN2 30RS sở hữu dung tích 30 lít nên bạn chỉ cần bật 1 lần là có thể thoải mái sử dụng nhiều lần. Khi sử dụng bình nóng lạnh này bạn hoàn toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài trời thấp dưới 20 độ C.

Hơn nữa, Ariston AN2 30RS còn cho phép người dùng sử dụng nước nóng ở nhiều đầu ra khác nhau mà không cần phải bổ sung thêm một chiếc bình nóng lạnh thứ hai. Người dùng có thể sử dụng để tắm, rửa bát,…mang đến sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston này được trang bị công nghệ Flexomix, đây là hệ thống ống dẫn nước vào theo tiêu chuẩn Châu Âu cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện, không còn lo hết nước nóng khi đang sử dụng.

Bảo vệ an toàn cho người dùng khi sử dụng

Khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về nguy hiểm như rò rỉ điện bởi sản phẩm được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Hệ thống này bao gồm cầu dao chống rò điện ELCB giúp bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn khỏi mối nguy hại về điện, tiếp đó là bộ điều chỉnh nhiệt TBST có khả năng tự ngắt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài sẵn, tránh nguy cơ bị bỏng da vì nước quá nóng và cuối cùng là van an toàn sẽ giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức nhiệt độ cho phép.

Bên cạnh đó, máy nước nóng Ariston AN2 30RS được trang bị công nghệ Ion Bạc Ag+ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và dị ứng. Nhờ đó mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS mang đến cho người dùng khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook