0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston – Thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu đến từ Ý

14:51 22/01/2021

Bình nước nóng Ariston công nghệ Italia, xuất xứ tại Việt Nam là dòng bình nóng lạnh số 1 tại Việt Nam, thời gian bảo hành lên tới 5 – 7 năm tùy vào từng model. Được người dùng Việt chọn lựa và sử dụng. Với thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng của quý khách hàng.

Bình nóng lạnh Ariston – Thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu đến từ Ý 

Bình nóng lạnh Ariston - Thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu đến từ Ý

Bình nóng lạnh Ariston – Thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu đến từ Ý

Ariston là một thương hiệu bình tắm nóng lạnh uy tín của Ý và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Điểm khiến bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao là có nhiều ưu thế về tính năng và độ bền khi sử dụng. Hiện nay, Ariston có nhà máy sản xuất ở Việt Nam và hầu hết các sản phẩm bình nước nóng Ariston trên thị trường Việt cũng được sản xuất ngay tại Việt Nam luôn để giảm giá thành.

Bình nước nóng Ariston có tốc độ đun nước nhanh nhờ cấu tạo thanh điện trở nhiệt luôn có hiệu suất cao. Bên cạnh đó, công nghệ hai bình chứa ở một số dòng sản phẩm cũng giúp quá trình làm nóng nước của bình nóng lạnh Ariston nhanh hơn các loại khác. Ở một số dòng sản phẩm, bạn có thể điều khiển chọn tính năng Half Mode để đun nóng bình chứa nhỏ và dùng, tránh lãng phí điện năng.

Ariston có rất nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp khác nhau. Có những sản phẩm dung tích lớn, có những sản phẩm thiết kế rất hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau. Ưu điểm lớn của bình nóng lạnh Ariston nằm ở chính sách bảo hành 2 năm đối với máy nước nóng trực tiếp và lên tới 7 năm đối với bình nóng lạnh gián tiếp. 

Các mẫu bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần khá là thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE3

Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2

ANDRIS2 là dòng máy nước nóng có công nghệ đột phá, được trau chuốt trong từng chi tiết cùng nhiều tính năng nổi bật như: vi mạch kiểm soát an toàn, thanh đốt 100% titan, điều khiển và hiển thị nhiệt độ chính xác, công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30R giá rẻ

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.

Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước: Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE: Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston, với 2 chức năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Đa phần các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston đều được trang bị các công nghệ vô cùng hiện đại nên giá thành khá cao. Tuy nhiên đây được xem là mức giá hợp lý cho một dòng sản phẩm cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston SL30 ST chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook