0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20: Người bạn đồng hành của mọi gia đình

16:05 11/10/2022

Mẫu bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, độ bền vượt trội, chất lượng tốt mà còn có mức giá vô cùng hợp lý, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá sản phẩm này nhé!

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 sở hữu sắc trắng trang nhã cùng kiểu dáng tối giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian phòng tắm của gia chủ. Điểm nổi bật của dòng bình này là sản phẩm được thiết kế bởi nhà thiết Ý Uberto Palermo, đây là một tên tuổi lừng danh trong ngành thiết kế các sản phẩm cao cấp. Ngoài ra bình có dung tích sử dụng 20 lít được làm nóng theo kiểu gián tiếp thích hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên.

Ngoài ra bình sử dụng công nghệ bình chứa tráng men Titan có khả năng giữ nhiệt khá lâu, phản xạ nhiệt không để nhiệt thoát ra bên ngoài.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 an toàn khi sử dụng

Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là khả năng an toàn cao, đây được xem là tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn bình nóng lạnh cho gia đình.. VITALY SL20 được tích hợp cầu dao chống giật ELCB ngắn nguồn điện khi có sự cố rò rỉ, nhờ đó tránh được tình trạng giật gây nguy hiểm cho người dùng. Thêm vào đó, bộ ổn định nhiệt TBSE giúp ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài sẵn, tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 20 lít còn sở hữu van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép. Như vậy với những tính năng an toàn kể trên, sử dụng bình nóng lạnh này mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị lớp nhựa cách nhiệt bằng Polyurethane dày, mật độ cao giúp hạn chế tối đa sự thấm thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, góp phần tiết kiệm điện năng, giữ cho nước nóng lâu hơn.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 giá thành hợp lý

Có thể thấy rằng bình nóng lạnh Ariston thuộc phân khúc cao cấp nên các sản phẩm đương nhiên sẽ có giá cao hơn so với các dòng bình của thương hiệu khác. Tuy nhiên mẫu bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 20 lít lại có giá khá hợp lý, chỉ 1.990.000₫. Mức giá này thích hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

Như vậy có thể thấy rằng mẫu Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn mà còn được tích hợp các tính năng an toàn, xứng đáng là người bạn đồng hành của mỗi gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook