0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper: bền bỉ, giá phải chăng, chất lượng tốt

14:52 22/01/2021

Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, bình nóng lạnh Casper mang đến cho người dùng những tiện ích và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Khác vào những thương hiệu bình nóng lạnh khác, Casper sở hữu mức giá vô cùng rẻ, đi kèm đó là chất lượng cực tốt.

Bình nóng lạnh Casper chất lượng cực tốt

An toàn cho người dùng chính là yếu tố được nhà sản xuất bình nóng lạnh Casper đảm bảo khi trang bị hệ thống chống rò điện ELCB tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, hệ thống van an toàn có 2 chế độ xả áp đảm bảo áp suất trong bình không vượt ngưỡng, giúp người sử dụng trút bỏ nỗi lo về những sự cố không đáng có. Về phía khách hàng, với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm SH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng.

Bình nóng lạnh Casper: bền bỉ, giá phải chăng, chất lượng tốt

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Casper được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. 

Khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh Casper cũng được đánh giá rất cao khi được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Thanh gia nhiệt của máy nước nóng gián tiếp 30 lít Casper sử dụng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ sau 10 phút bật bình bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình.

Bình nóng lạnh Casper sở hữu mức giá vô cùng tốt 

Bình nóng lạnh Casper: bền bỉ, giá phải chăng, chất lượng tốt

Giá thành rẻ cũng là ưu điểm mà bình nóng lạnh Casper được nhiều người lựa chọn, với việc tích hợp khá nhiều tính năng cùng độ an toàn cao mà chỉ bán với giá từ 1,3 đến 1,8 triệu (tại điện máy Thuận Thành) đã khiến Casper chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đặc biệt, bình tắm nóng lạnh giúp làm ấm nước nhanh chóng cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Casper có chính sách cực kỳ ưu đãi, lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Thái Lan, bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và độ an toàn của bình nóng lạnh thương hiệu Casper này.

Để mua được bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook