0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper có cần thiết phải lắp Aptomat không?

14:29 22/01/2021

Sở hữu các công nghệ bảo vệ an toàn hiện đại, tuy nhiên khi sử dụng bình nóng lạnh Casper sẽ không tránh khỏi những rủi ro không mong muốn. Việc lắp Aptomat cho bình nóng lạnh Casper có thực sự cần thiết không? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

1. Tìm hiểu về thương hiệu bình nóng lạnh Casper

Tìm hiểu về thương hiệu bình nóng lạnh Casper

Được ra mắt vào năm 2019, bình nóng lạnh Casper đánh dấu một bước ngoặt mới trong thị trường. Việc Casper đã làm rất tốt về điều hòa cũng một phần nào đó khiến người tiêu dùng tin tưởng khi sản phẩm bình nóng lạnh được cho ra mắt. Ứng dụng rất nhiều những công nghệ hiện đại trên một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ, Casper từng bước đưa thương hiệu của mình sánh ngang với các thương hiệu trước đó như Rossi, Electrolux,…Nổi bật trong đó là công nghệ bảo vệ kép Twin- protect technology với tính năng chống giatah thông minh cùng lớp tráng men có thành phần kim cương giúp sản phẩm an toàn hơn.

Bình nóng lạnh Casper chính thức được đưa ra thị trường 1 năm với những model như: SH-30TH11, EH-30TH11, SH-20TH11, EH-20TH11, và 2 model trực tiếp EP-45TH11, EN-45TH11.

2. Bình nóng lạnh Casper có cần thiết phải lắp Aptomat không?

Bình nóng lạnh Casper  trước khi được đưa ra thị trường đã được nhà sản xuất, tính toán kỹ lưỡng về mức độ an toàn tối ưu cho người sử dụng. Tuy nhiên, những sai sót trong lắp đặt (không nối dây tiếp đất, lắp đặt sai mạch điện,…) và sử dụng từ người dùng có thể gây ra những hiểm họa khó lường như: rò rỉ điện, chập cháy,…Do đó, lắp đặt một thiết bị nhằm kịp thời ngăn chặn những sự cố nguy hiểm là hết sức cần thiết. 

Hiện Aptomat là thiết bị được khuyến nghị nên dùng nhằm đảm bảo an toàn trong sử dụng điện nói chung và sử dụng các thiết bị như bình nóng lạnh nói riêng. Với chức năng tự động ngắt mạch kịp thời ngay khi phát hiện hệ thống điện có các hiện tượng rò rỉ dòng điện hoặc xảy ra các sự cố chạm mát. Đặc biệt ở những nơi ẩm ướt thì việc lắp đặt Aptomat là điều hết sức quan trọng. 

Mặt khác nếu gia đình bạn đang sử dụng dòng bình nóng lạnh cũ có cầu dao điện tự động thì Aptomat có thêm chức năng bảo vệ cả thiết bị cầu dao tự động này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook