0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper hoạt động theo nguyên lý như thế nào?

14:04 22/01/2021

Rất nhiều người đang có câu hỏi rằng không biết nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh Casper là như thế nào? Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích thắc mắc của các bạn về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Bình nóng lạnh Casper hoạt động theo nguyên lý như thế nào?

Bình nóng lạnh trực tiếp thì chỉ có 1 đường ra nước duy nhất nên chỉ dùng cho một mục đích là tắm. Nhưng với bình nóng lạnh, bạn có thể sử dụng nhiều đường nước đầu ra khác nhau nên người dùng có thể đi thêm đường nước dẫn ra bồn rửa mặt, vòi rửa tay, đánh răng, chậu rửa bát,…

Bình nóng lạnh Casper cực kỳ an toàn khi nước ở trong bình sẽ luôn được đầy ngay cả khi máy không hoạt động, nhằm ngăn chặn nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

Trong quá trình làm nóng nước, khi đạt nhiệt độ nước cài đặt, cảm biến TBSE sẽ tự động ngắt tính năng làm nóng để tiết kiệm điện và tránh làm nước nóng quá mức nên người dùng không sợ bị bỏng.

Một ưu điểm nữa của bình nóng lạnh Casper là nước nóng luôn được lưu trữ trong bình để người dùng sau vẫn có nước để dùng mà không phải đun lại, cực kỳ tiện ích.

Nước nóng khi được đưa đến vòi chia sẽ pha với nước lạnh cho ra được nước ấm. Lúc này, để thay đổi nhiệt độ nước (muốn nóng nhiều hay lạnh nhiều) thì bạn có thể gạt cần của vòi chia sang trái hoặc phải tương ứng.

Khi sử dụng bình nóng lạnh Casper, bạn nên để bình đun nước xong rồi tắt nguồn điện rồi bắt đầu sử dụng, dùng hết số nước nóng có trong bình rồi hãy bật tiếp vì như vậy vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm điện.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh Casper, giúp sử dụng đảm bảo tuổi thọ và tính an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook