0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper sở hữu bình chứa tráng men kim cương có độ bền cao

14:07 22/01/2021
  1. Công nghệ đột phá
  2. Độ bền cao, tiết kiệm điện năng

Ngoài chất lượng và tính năng của bình nóng lạnh Casper, người dùng tỏ ra khá ấn tượng với bình chứa tráng men kim cương giúp sản phẩm này sở hữu độ bền cao. Bên cạnh đó giá thành của bình nóng lạnh Casper rất rẻ, được xếp vào các hãng giá rẻ trong phân khúc bình nóng lạnh hiện nay.

Bên cạnh các thương hiệu bình nóng lạnh đã được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình và công trình nhà tắm tại Việt Nam như: Ariston, Rossi, Ferroli, Prime, Picenza … thì trên thị trường Casper đang chuyển mình qua sản xuất các thiết bị gia dụng bình nóng lạnh Casper.

Thiết kế màu trắng làm chủ đạo có hình chữ nhật màu đen trắng thẳng chính giữa bao lấy núm điều khiển và trên 1/3 phía trên đầu của hình chữ nhật đó ghi logo của Casper.

Bình nóng lạnh Casper sở hữu bình chứa tráng men kim cương có độ bền cao

Đun nước nóng nhanh nhờ thanh gia nhiệt công suất cao

An toàn với việc được trang bị thanh Magie lớn đồng thời có hệ thống chống giật ELCB Cầu dao này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị, để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ.

Ngoài ra mức giá bình nóng lạnh Casper cũng khá là rẻ, chỉ dao động khoảng 1.350.000 vnđ – 1.850.000 vnđ nên đáp ứng tốt nhu cầu của các đối tượng người sử dụng khác nhau. Tuy nhiên không được như chính sách bảo hành vàng của điều hòa, thời hạn bảo hành chính hãng cho các sản phẩm bình nóng lạnh Casper là 12 tháng.

Công nghệ đột phá

So với các bình tắm nóng lạnh thương hiệu khác thì Casper trang bị cho bình tắm của mình thanh đốt magie lớn hơn giúp gia tăng độ bền của bình đồng thời bảo vệ người sử dụng bởi những nguy cơ rò rỉ điện. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Casper còn được trang bị thêm chức năng chống điện giật ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hay trường hợp cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Đặc biệt, Casper cho khả năng đun nước nóng nhanh hơn nhờ thanh gia nhiệt công suất cao 2500W.

Độ bền cao, tiết kiệm điện năng

Bình nóng lạnh Casper có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa đồng thời chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Casper còn được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất giúp thanh đốt kéo dài tuổi thọ tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường vì thế độ bền cho sản phẩm được nâng cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook