0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh để rửa bát là gì? Nên mua loại nào chất lượng tốt nhất

14:48 22/01/2021

Khác với bình nóng lạnh để tắm, bình nóng lạnh dùng để rửa bát thường có thiết kế nhỏ gọn, dung tích nhỏ để dễ dàng lắp đặt trong phòng bếp. Nếu bạn chưa hiểu rõ về sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Bình nóng lạnh để rửa bát là gì? Nên mua loại tốt chất lượng tốt nhất nhé!

Bình nóng lạnh để rửa bát đũa là gì?

Bình nóng lạnh để rửa bát đũa là gì?

Bình nóng lạnh để rửa bát đũa là loại bình nóng lạnh mini có dung tích khoảng 5 lít dùng để lấy nước nóng cho vòi nước ở bồn rửa bát đũa. Hiện nay loại bình nước nóng mini dùng để rửa bát đũa có khá ít thương hiệu trên thị trường. Hai thương hiệu phổ biến nhất với dòng bình nóng lạnh này là Ferroli và Ariston.

Có nên dùng bình nóng lạnh để rửa bát đũa

Có nên dùng bình nóng lạnh để rửa bát đũa

Nhiều bạn sau khi biết có loại bình nóng lạnh chuyên dùng để rửa bát đũa thì đầu tiên là hơi ngạc nhiên sau đó thường tự hỏi là có nên dùng loại bình nóng lạnh này không. Có rất nhiều lý do để bạn trang bị thêm bình nóng lạnh mini cho căn bếp của mình. Việc có thêm nước nóng sẽ giúp công việc rửa bát đũa trở nên tiện lợi hơn nhất là trong những ngày mùa đông lạnh giá. Không chỉ vậy, có thêm vòi nước nóng sẽ giúp bạn rửa các đồ bát đũa dính dầu mỡ trở nên dễ dàng và sạch hơn.

Nếu bạn lo lắng việc dùng bình nóng lạnh mini sẽ tốn nhiều tiền điện thì đừng lo lắng vì công suất của bình chỉ khoảng 1500W và dung tích chỉ có 5 lít nên sẽ tiết kiệm tối đa điện năng dành cho công việc rửa bát đũa của bạn. Cùng với đó, bình nóng lạnh mini còn có cả chế độ chống giật ELCB nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về độ an toàn của sản phẩm. Với rất nhiều sự tiện lợi như vậy. tại sao bạn không sắm ngay cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh mini để công việc bếp núc được thuận tiện hơn.

Nên mua loại tốt chất lượng tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh dung tích nhỏ để rửa bát. Điện máy Thuận Thành xin giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston 6 LÍT AN LUX 6 BE 1.5 FE:

 

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN LUX 6 BE 1.5 FE (undersink) có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện lắp đặt ở nhiều vị trí. Màu sắc trung tính, trang nhã, hài hòa với nhiều không gian nội thất. Bình nóng lạnh AN LUX 6 BE 1.5 FE (undersink) sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn.

  Bình nóng lạnh Ariston 6 LÍT AN LUX 6 BE 1.5 FE

Theo đó, bạn sẽ không còn lo lắng vì nước quá nóng gây bỏng rát cho làn da, đặc biệt là da trẻ nhỏ. Bình có vỏ ngoài chống thấm nước bảo vệ cho các linh kiện bên trong khỏi nguy cơ bị chập mạch, cháy nổ do nước thấm, giúp bình nóng lạnh luôn bền đẹp ngay cả trong môi trường có độ ẩm cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook