0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh không hiển thị đèn báo là do đâu

14:18 22/01/2021

Bình nóng lạnh không lên đèn là một trong những hư hỏng thường gặp nhất trên dòng thiết bị này. Khi bình nóng lạnh không lên đèn thì có thể máy của bạn đang gặp phải một vấn đề hư hỏng nào đó cần được kiễm tra và khắc phục sớm. Và dưới đây là 4 lý do khiến đèn báo bình nóng lạnh không hiển sáng.

Lý do bình nóng lạnh không sáng đèn báo

– Khi bóng đèn bình nóng lạnh không sáng thì nguyên nhân có thể là bóng đèn đã bị cháy, bạn chỉ cần thay thế bình đèn cho bình nóng lạnh là có thể khắc phục được trường hợp này.

– Đừng quên kiễm tra lại nguồn điện đã được cấp cho bình nóng lạnh chưa, nhớ kiễm tra lại các dây dẫn nguồn xem có bị đứt hoặc lỏng chổ nào không nhé.

– Đôi khi cảm biến nhiệt độ của bình nóng lạnh không hoạt động hoặc bị hỏng khiến cho nguồn điện bị ngắt, bình nóng lạnh không hoạt động nên đèn cũng không sáng.

– Hệ thống chống giật bên trong bình nóng lạnh không hoạt động hoặc bị chảy cũng là một nguyên nhân khiến cho bóng đèn không sáng, trong trường hợp này thì cần phải thay thế bộ chống giật mới là được.

Bình nóng lạnh không hiển thị đèn báo là do đâu

Lời khuyên của chúng tôi

Khi bình nóng lạnh không sáng đèn, tốt nhất quý khách nên ngưng sử dụng và rút nguồn điện ra khỏi bình nóng lạnh.

Sau đó liên hệ kỹ thuật viên có tay nghề đến kiễm tra và đưa ra chẩn đoán nguyên nhân hư hỏng để có hướng khắc phục hợp lý nhất.

Có nhiều nguyên nhân khiến cho bình nóng lạnh không sáng đèn, nhưng đôi khi các nguyên nhân này cũng có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người dùng.

Để bảo đảm quy tắc an toàn, cũng như tránh gặp phải các trường hợp chập cháy nguồn điện. Bạn không nên tự ý sửa chữa thiết bị tại nhà nếu như không có đồ nghề hoặc tay nghề chuyên môn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook