0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 không sáng đèn

14:30 22/01/2021

Bình nóng lạnh  Casper SH-30TH11 không lên đèn là một trong những hư hỏng thường gặp nhất trên dòng thiết bị này. Khi bình nóng lạnh không lên đèn thì có thể máy của bạn đang gặp phải một vấn đề hư hỏng nào đó cần được kiễm tra và khắc phục sớm. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 không sáng đèn

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun. Với việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn là người bạn đồng hành trong gia đình họ, phục vụ cho việc sinh hoạt, nhất là vào mùa Đông thì bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 xuất hiện tình trạng đèn báo không sáng. Trong trường hợp này bình nóng lạnh nhà bạn có thể gặp phải các nguyên nhân sau:

– Khi bóng đèn bình nóng lạnh không sáng thì nguyên nhân có thể là bóng đèn đã bị cháy, bạn chỉ cần thay thế bình đèn cho bình nóng lạnh là có thể khắc phục được trường hợp này

– Đừng quên kiễm tra lại nguồn điện đã được cấp cho bình nóng lạnh chưa, nhớ kiễm tra lại các dây dẫn nguồn xem có bị đứt hoặc lỏng chổ nào không nhé

– Đôi khi cảm biến nhiệt độ của bình nóng lạnh không hoạt động hoặc bị hỏng khiến cho nguồn điện bị ngắt, bình nóng lạnh không hoạt động nên đèn cũng không sáng

– Hệ thống chống giật bên trong bình nóng lạnh không hoạt động hoặc bị chảy cũng là một nguyên nhân khiến cho bóng đèn không sáng, trong trường hợp này thì cần phải thay thế bộ chống giật mới là được.

Bóng đèn của bình nóng lạnh giúp bạn có thể biết được bình đã vào điện chưa, nước đã đủ nóng chưa nên khá quan trọng. Nếu bạn phát hiện bóng đén của chiếc bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 nhà mình không sáng thì hãy kiểm tra xem đã gặp vấn đề gì để khắc phục. Tuyệt đối phải đảm bảo an toàn, ngắt các nguồn điện cấp cho bình rồi mới tiến hành kiểm tra.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook