0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các thời điểm cần thay mới bình nóng lạnh để đảm bảo an toàn

14:42 22/01/2021

Thay mới bình nóng lạnh là việc làm hết sức tốn kém, tuy nhiên trong những trường hợp sau đây thì bạn cần thay mới bình nóng lạnh để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người thân yêu. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu các thời điểm cần thay mới bình nóng lạnh để đảm bảo an toàn nhé!

1. Thay bình nóng lạnh khi đã hết date

Thay bình nóng lạnh khi đã hết date

Bất kì một sản phẩm nào cũng có hạn sử dụng nhất định, không chỉ riêng thực phẩm mà kể cả bình nóng lạnh cũng vậy. Tuổi thọ trung bình của bình nóng lạnh là khoảng 7 năm. Tuy nhiên một số thương hiệu bình nóng lạnh hiện nay có tuổi thọ lên đến 15 năm tùy vào cách sử dụng, nguồn nước nơi bạn sống và tần suất sử dụng nhiều hay ít.

Nếu như bình nóng lạnh sử dụng trong các hộ gia đình phục vụ cho việc sinh hoạt hẳng ngày thì tuổi thọ sẽ cao hơn. Còn đối với bình nóng lạnh lắp ở những nơi kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại thì sẽ xuống cấp nhanh hơn. 

Như vậy căn cứ vào tuổi thọ của bình nóng lạnh hay ngay cả khi chiếc bình nóng lạnh sau nhiều năm sử dụng nhưng không xảy ra hỏng hóc gì thì bạn cũng nên thay nếu tuổi thọ bình quá cao. Sẽ dễ gây nguy hiểm và tiêu hao nhiều điện năng.

2. Thay bình nóng lạnh theo tình trạng thực tế

Thay bình nóng lạnh theo tình trạng thực tế

Một chiếc bình nóng lạnh tuy chưa hết thời gian sử dụng nhưng rất hay gặp trục trặc khó sửa, gây tiêu hao quá nhiều điện năng thì lúc này bạn cũng nên thay bình mới.

Những bộ phận của bình nóng lạnh như ruột bình, vỏ bình khá bền. Chủ yếu các linh kiện bên trong như rơ le, thanh đốt, mạch điện rất dễ xảy ra vấn đề. Bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước chính là thay đốt, do vậy bộ phận này rất dễ bị oxy hóa, bán nhiều cặn bẩn làm giảm khả năng gia nhiệt. 

Những bộ phận như mạch điện, rơ le hỏng rất dễ xảy ra nguy cơ rò rỉ và giật điện. 

3. Bình nóng lạnh Casper dùng bao lâu thì phải thay mới?

Các thời điểm cần thay mới bình nóng lạnh để đảm bảo an toàn

Bình nóng lạnh Casper là sản phẩm được nhập nguyên chiếc trực tiếp từ nhà máy tại Thái Lan. Việc được trang bị bình chứa có thành phần kim cương giúp bình nóng lạnh Casper có độ bền cao. Tuy vậy để trả lời cho câu hỏi “Dùng bình nóng lạnh Casper bao lâu thì thay mới?” còn phải dựa vào các yếu tố dưới đây:

– Tần suất sử dụng

– Chất lượng nguồn nước

– Độ ổn định của nguồn điện

– Thói quuen sử dụng của người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook