0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách dùng bình nóng lạnh Casper giúp tiêu hao ít điện năng mà bạn nên biết

14:31 22/01/2021

Khi thiết bị bình nóng lạnh dần trở nên phổ biến thì cũng là lúc các thương hiệu bình nóng lạnh cần phải thay đổi về chất lượng của sản phẩm. Bình nóng lạnh Casper được biết đến là một thương hiệu bình nóng lạnh mới tuy nhiên đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Tuy vậy bạn đã biết cách dùng bình nóng lạnh Casper giúp tiêu hao ít điện năng chưa?

Cách dùng bình nóng lạnh Casper giúp tiêu hao ít điện năng mà bạn nên biết

Chọn mua bình nóng lạnh Casper tiết kiệm điện 

Để chọn được bình nóng lạnh Casper chất lượng, người dùng cần chú ý tính toán dung tích sử dung trước khi mua. Nó liên quan trực tiếp đến công suất dùng và khả năng tiêu hao điện, bình nóng lạnh có dung tích lớn càng tiêu hao nhiều điện năng.

Sau khi đã xác định được dung tích thích hợp khách hàng cần nghiên cứu kỹ các thông tin, tác dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn nên lưu ý chọn các bình nóng lạnh có uy tín và thương hiệu trên thị trường như bình nóng lạnh Casper, tuy giá rẻ nhưng chất lượng không thua kém thương hiệu lớn nào. Trong các model của bình nóng lạnh Casper thì SH-30TH11 với dung tích 30 lít là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho  bạn.

Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh Casper chống rò điện

Một trong những nguyên nhân khác có thể xảy ra tình trạng rò rỉ điện là khi dùng lâu ngày vỏ thanh điện trở bị ăn mòn gây thủng ống và rò điện ra nước khiến người tiêu dùng có thể bị giật khi sử dụng đó là không lắp dây nối đất cho bình nóng lạnh giá rẻ. Bạn hãy đọc kỹ catalog hướng dẫn hoặc nhờ người có chuyên môn để kiểm tra việc lắp đặt dây nối đất đúng kỹ thuật hay chưa. 

Để tránh hiện tượng tắc, gây gỉ sét vỏ bình và rò điện thì sau 1 tháng đầu tiên nên mở bình ra kiểm tra, thau hút cặn, súc rửa bình và bộ lọc, kiểm tra độ khít của các van. Nếu nguồn nước sạch thì nên đánh giá sau 2-3 tháng, mật độ đánh giá có thể giảm xuống, tuỳ theo chất lượng nước. 

Ngoài việc lắp đặt theo đúng chỉ dẫn của nhà phát hành, người tiêu dùng nên lưu ý thêm về mặt dây điện nguồn phải đạt từ 2,5 đến 6mm2 đáp ứng đúng công suất đòi hỏi của thanh đun, aptomat đi kèm đủ công suất đòi hỏi. Để tiết kiệm điện năng, không nên bật bình 24/24, nhưng chỉ nên bật trước lúc tắm khoảng 10-15 phút.

Để sử dụng bình nóng lạnh loại nào tốt nhất cho mỗi gia đình thì cảm biến lưu lượng đã được tích hợp vào trong bình nóng lạnh nhằm giúp người sử dụng không dùng nước quá nóng dẫn đến bị bỏng da . . . cảm biến lưu lượng có nhiệm vụ rất cần thiết. Khi có bất cứ trường hợp nào xảy ra như nước quá nóng. Hình như , một chế độ khác cũng khá quan trọng đó là bộ định hình nhiệt kép, cũng gần như cảm biến lưu lượng, bộ định hình nhiệt kép giúp nhiệt độ nước không quá nóng, cũng không quá lạnh, bảo đảm độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi sử dụng bình nóng lạnh Casper.  

Cho dù bình nóng lạnh Casper đã tích hợp những tính năng an toàn nhưng khách hàng vẫn cần chú ý khi sử dụng để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Đối với những hộ gia đình đang sử dụng các bình nóng lạnh đời cũ, lắp ráp đã vài ba năm trở lên Ngoài tác dụng bảo vệ như các cầu dao tự động tầm thường , loại cầu dao này có thêm tính năng khác biệt là tự động ngắt mạch khi hệ thống điện có dòng rò hoặc bị chạm mát. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook