0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston như thế nào là tốt, an toàn?

14:53 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston cũng là một đại diện khác đến từ nước Ý và cũng rất nổi tiếng trên thế giới.Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nhà tắm và hơn hết là tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng. Vậy lựa chọn bình nóng lạnh Ariston thế nào chất lượng? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé! 

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston như thế nào là tốt, an toàn?

Sử dụng hệ thống an toàn ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng. Không chỉ vậy, hệ thống ống dẫn nước công nghệ Flexomix giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nuóc nóng so với các bình nóng lạnh cùng loại. Đồng thời, thanh đốt tự làm sạch giúp mang đến hiệu quả làm nóng nhanh hơn, hiệu quả hơn đáng kể. Đồng thời, cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nước quá nóng giúp an toàn khi sử dụng.

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston như thế nào là tốt, an toàn?

Bình nóng lạnh Ariston – Thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay

Tuỳ thuộc vào từng không gian, diện tích của căn phòng bạn mà chọn loại bình nóng lạnh đứng hay ngang cho phù hợp, nếu như diện tích đủ rộng bạn có thể chọn loại treo đứng, còn nếu như không gian bị hạn chế thì  nên chọn loại treo ngang. Nên lắp máy càng gần nơi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt trên đường ống. Đối với bình nóng lạnh có dung tích lớn, nếu như tường nhà không chắc chắn thì nên đặt máy trên sàn để đảm bảo an toàn.

Một số mẫu bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE 30 lít

Được thiết kế bởi Umberto Palermo – nhà thiết kế nổi tiếng từ Ý. Với chiều cao chỉ 447 mm nên bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE có thể tiết kiệm không gian nhà tắm một cách tối đa. Một thiết kế hoàn hảo giúp bạn gắn tường hay đặt trên trần dễ dàng. Ngoài ra với màu ghi sang trọng, chiếc bình giúp không gian lắp đặt trở nên nổi bật hơn.

Dung tích bình chứa 30 lít giúp làm nóng nước hiệu quả. Phù hợp sử dụng cho gia đình có 4-5 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng. Đây là sản phẩm dung tích 30 Lít sở hữu mức giá vô cùng rẻ chỉ 2.450.000 ₫ mà bạn không nên bỏ qua.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít

 

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít

Bình nước nóng Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít mang thiết kế hình hộp vuông thanh lịch, đậm phong cách của nước Ý sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED, chiếc bình tắm nóng lạnh này mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc điều chỉnh chế độ cũng như quan sát nhiệt độ nước bên trong.  

Sự kết hợp giữa cầu dao ELCB tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ cùng bộ vi mạch kiểm soát an toàn có khả năng rà soát liên tục thông số của máy nước nóng gián tiếp Ariston này và tự động ngắt mạch khi phát hiện thông số bất thường sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân khỏi những mối nguy hại về điện. Bởi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế vô cùng sang trọng, chiếc bình nóng lạnh này có giá thành khá cao, 3.890.000 ₫ là giá của sản phẩm này.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi 2.5 FE 30 Lít 

Bình nước nóng Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE Wifi 30 lít mang kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, xinh xắn. Đi cùng thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, chiếc bình tắm nóng lạnh này không chỉ mang lại vẻ hiện đại cho gian phòng tắm mà nó còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ nước trong bình.

Nhờ ứng dụng Aqua Ariston Net được cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm nóng nước thông qua điện thoại vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm cần được nhắc đến ở chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston này đó là công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu. Với công nghệ này, bình nước nóng sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng từ đó đề xuất mức nhiệt phù hợp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook