0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 1 chiều cho gia đình hay không?

10:52 22/08/2023

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV thuộc dòng 1 chiều tiết kiệm điện sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy có nên lựa chọn mẫu điều hòa này cho gia đình mình hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 1 chiều có những ưu, nhược điểm đáng cân nhắc nào?

Về thiết kế, điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng, sử dụng gam màu trắng thanh lịch kết hợp đường viền màu xanh dương tạo điểm nhấn cho không gian phòng của gia chủ. Ngoài ra, dàn lạnh của máy còn được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh giúp cho người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ, nhất là vào ban đêm.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn có thể làm lạnh nhanh chóng nhờ vào chế độ Fast Cool và Comfort Cool sẽ nhanh chóng giúp căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt thông qua cơ chế tăng hiệu suất làm lạnh lên nhanh nhất. Nhờ đó mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu. Thêm vào đó, chế độ Good Sleep của máy còn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, tạo môi trường ban đêm dễ chịu và thoải mái hơn. Đặc biệt, điều hòa được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh không chỉ giúp mát hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường.

Ngoài ra điều hòa còn được trang bị bộ lọc HD có khả năng lọc sạch bụi thô, các chất gây dị ứng, phấn hoa,…mang tới không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mặc dù sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại thế nhưng giá thành của điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 12000BTU inverter 1 chiều lại khá rẻ. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 6.900.000₫, mức giá này rẻ hơn dòng thông dụng của Panasonic hay Daikin. Thích hợp với những gia đình có thu nhập tầm trung và thấp.

Có nên chọn mua điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV cho gia đình hay không?

Nhìn chung ở phân khúc giá tầm trung thì chất lượng cũng như những tính năng được trang bị trên điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 12000BTU inverter 1 chiều đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Tuy nhiên nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa với nhiều tính năng cao cấp thì hãy tham khảo sang dòng Panasonic hay Daikin, LG.

Trên đây là những ưu điểm, nhược điểm và lời khuyên có nên chọn mua điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 1 chiều Inverter cho gia đình hay không. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook