0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 1 chiều là sản phẩm đáng mua?

15:39 10/07/2024

Trình làng vào đầu năm nay, điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 1 chiều giúp cho người tiêu dùng có thêm sự chọn lựa khi mua điều hòa cho gia đình. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lý do khiến cho sản phẩm này đáng để bạn lựa chọn nhé!

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 1 chiều giúp người dùng không lo tiền điện mỗi tháng

Với nhiều gia đình, tiền điện vào những ngày hè luôn là nỗi lo lắng bởi đây là thời điểm nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao, kéo theo đó là hóa đơn tiền điện cũng tăng đáng kể. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV, bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được tích hợp công nghệ Digital Inverter Booster. Công nghệ hiện đại này với động cơ sử dụng nam châm Neodymium cùng bộ Twin Tube giảm âm kép, cho máy vận hành trơn tru, bền bỉ, điều chỉnh vòng quay máy nén giúp nhiệt độ duy trì ổn định, đặc biệt là tiết kiệm năng lượng lên đến 73%. Kết hợp với đó là chế độ Eco cho phép kiểm soát điện năng, hạn chế hao phí năng lượng hiệu quả.

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 1 chiều giúp người dùng không lo tiền điện mỗi tháng

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV có độ bền cao

Khi chọn mua điều hòa, người dùng sẽ quan tâm đến một sản phẩm có độ bền cao, xứng đáng với số tiền phải bỏ ra. Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV với dàn nóng được làm bằng chất liệu bền chắc, thiết kế giúp quá trình lắp đặt thuận tiện và đảm bảo độ bền khi đặt bên ngoài trời. Thêm vào đó, điều hòa được trang bị ống dẫn gas bằng đồng bơm gas hiệu quả giúp duy trì khả năng làm lạnh tối ưu. Lá tản nhiệt bằng nhôm phủ lớp Bluefin cho độ bền cao, hạn chế ăn mòn theo thời gian.

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 1 chiều làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác sảng khoái

Không chỉ tiết kiệm điện năng, điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 12000BTU Inverter còn có khả năng làm mát cực nhanh nhờ vào công nghệ Fast Cooling. Công nghệ này với thiết kế quạt cỡ lớn cùng với cửa thổi khí cho không khí phân tán rộng, xa và đồng đều khắp căn phòng, làm lạnh nhanh lên đến 43% so với thông thường. Ngay cả vào những ngày hè nắng nóng hay trong phòng có đông người, người dùng vẫn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Mặc dù vẫn chưa thể khẳng định 100% rằng điều hòa Samsung 12000BTU 1 chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV là một sản phẩm chất lượng tốt thế nhưng với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện nhờ những công nghệ hiện đại, đây vẫn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook