0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng không gian mát lạnh, tiết kiệm điện với điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV 12000BTU

15:34 12/06/2024

Trình làng vào đầu năm 2023, điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV 12000BTU thuộc dòng Wind-Free cao cấp sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng loạt công nghệ ấn tượng. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái với điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV 12000BTU

Nếu bạn cần một không gian mát lạnh sảng khoái trong thời gian ngắn thì điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV sẽ giúp bạn có thể tận hưởng sự thoải mái, mát lạnh tức thì. Sản phẩm được trang bị công nghệ Fast Cooling với cửa hút khí và cửa thổi khí rộng, quạt gió lớn hơn giúp phân tán khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng, mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, chế độ Wind Free tạo ra luồng gió mát thông qua 23000 lỗ nhỏ li ti trên bề mặt trước của dàn lạnh. Nhờ đó giúp làm lạnh nhanh mà không gây ra tình trạng buốt, hạn chế sốc nhiệt, cảm lạnh.

Đặc biệt, công nghệ làm lạnh thông minh AI Auto Cooling được tích hợp cảm biến có khả năng phân tích nhiệt độ cài đặt theo thói quen sử dụng và các điều kiện khác trong căn phòng, sau đó tự động chọn chế độ làm lạnh phù hợp để mang lại bầu không khí mát lạnh dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng.

Điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV 12000BTU Inverter này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều này giúp cho bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa vào những ngày hè nắng nóng oi bức mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Công nghệ Digital Inverter Boost sử dụng điện năng hiệu quả giúp tiết kiệm đến 77% điện năng so với máy điều hòa thông thường.

Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp cho máy vận hành êm ái, ổn định và duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng. Kết hợp với đó là chế độ Eco đảm bảo hiệu suất làm lạnh trong khi giảm tiêu thụ điện năng một cách tối ưu. Như vậy với sự kết hợp này, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những tháng hè.

Điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV 12000BTU giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV được trang bị bộ lọc Copper Anti bacteria Filter cho khả năng loại bỏ bụi bẩn, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng khỏi các tác nhân gây bệnh.

Với rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng, lọc không khí,…điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 12000BTU AR13CYFAAWKNSV sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook