0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm mát, tiết kiệm điện của điều hòa Samsung 1 chiều AR13DYHZAWKNSV

10:59 22/06/2024

Làm mát nhanh và tiết kiệm điện được xem là hai tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng đưa ra mỗi khi chọn mua điều hòa. Ra mắt vào đầu năm 2024, điều hòa Samsung 1 chiều AR13DYHZAWKNSV không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt mà còn có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Để hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này, mời bạn cùng điện máy Thuận Thành đánh giá về khả năng làm mát, tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV nhé!

Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Samsung 1 chiều AR13DYHZAWKNSV

Bên cạnh công suất làm mát 12000BTU, điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV còn được trang bị công nghệ Fast Cooling. Đây là chế độ làm lạnh nhanh cho phép máy hoạt động ở công suất lớn, nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Điểm đặc biệt ở công nghệ này chính là khả năng tạo ra không khí mát lạnh ngay tức thì. Bên cạnh đó, Fast Cooling với thiết kế quạt gió cỡ lớn kết hợp cùng cửa thổi khí cho không khí được phát tán rộng, xa và đồng đều khắp căn phòng, đạt hiệu suất làm lạnh nhanh lên tới 43% so với tốc độ thông thường. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Điều hòa Samsung mới này còn sử dụng cơ chế đảo gió 4 chiều tùy chỉnh lên xuống, trái phải tự động giúp cho khí lạnh tỏa đều khắp căn phòng, mang đến môi trường thoải mái, dễ chịu.

Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Samsung 1 chiều AR13DYHZAWKNSV

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 12000BTU

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 12000BTU cũng được đánh giá cao nhờ sự kết hợp giữa Digital Inverter và chế độ Eco. Sản phẩm sở hữu công nghệ Digital Inverter Boost với động cơ sử dụng nam châm Neodymium cùng bộ Twin Tube giảm âm kép cho máy vận hành trơn tru, bền bỉ và điều chỉnh vòng quay máy nén giúp duy trì nhiệt độ phòng với mức tiêu thụ điện thấp. Nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên đến 73%, giúp người dùng yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng việc hóa đơn tiền điện tăng cao.

Ngoài ra, điều hòa còn được trang bị chế độ Eco cho phép chủ động kiểm soát điện năng giúp hạn chế hao phí năng lượng hiệu quả.

Có thể thấy rằng, điều hòa Samsung 12000BTU 1 chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV không chỉ có khả năng làm lạnh cực nhanh mà còn có thể tiết kiệm điện năng vượt trội. Với thiết kế sang trọng, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, độ bền ấn tượng cùng nhiều tính năng hiện đại…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook