0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của điều hòa Samsung AR10CYFAAWK 9000BTU

09:56 08/06/2024

Ra mắt năm 2023, điều hòa Samsung AR10CYFAAWK 9000BTU lập tức thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này nhé!

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK 9000BTU làm lạnh cực nhanh, mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Ưu điểm nổi trội đầu tiên của điều hòa Samsung AR10CYFAAWK đó là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Fast Cooling. Công nghệ này tăng cường tốc độ quạt và hoạt động với công suất máy nén cao nhất. Giảm nhanh nhiệt độ phòng đến nhiệt độ cài đặt, thậm chi có thể thổi luồng khí lạnh xa đến 15m. Nhờ đó giúp cho người dùng cảm nhận được hơi lạnh ngay tức thì sau khi sử dụng chế độ này.

Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh thông minh AI Auto Cooling được tích hợp cảm biến có khả năng phân tích nhiệt độ cài đặt theo thói quen sử dụng và các điều kiện khác trong phòng, sau đó tự động chọn chế độ làm lạnh phù hợp nhằm mang lại bầu không khí mát mẻ dễ chịu, thoải mái nhất.

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK 9000BTU làm lạnh cực nhanh, mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Samsung AR10CYFAAWK còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Digital Inverter Boost. Công nghệ hiện đại này giúp máy nén hoạt động với công suất cao nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 73% và 77% điện năng khi máy ở chế độ WindFree. Kết hợp với đó là chế độ Eco có khả năng tự động điều chỉnh công suất làm lạnh để duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong căn phòng. Nhờ đó góp phần tiết kiệm điện, vừa đảm bảo sự thoải mái cho người dùng, đồng thời hỗ trợ điều hòa hoạt động ổn định và làm lạnh nhanh tới 43%.

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK 9000BTU mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe

Ngoài khả năng làm lạnh cực nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Samsung AR10CYFAAWK còn có khả năng kháng khuẩn nhờ bộ lọc Copper Anti bacteria Filter. Đây là bộc lọc phân tử đồng kháng khuẩn có thể loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, nhờ đó giúp chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hơn nữa bộ lọc này có thể dễ dàng tháo gỡ, tiện lợi cho người dùng mỗi khi vệ sinh máy.

Trên đây là những ưu điểm nổi trội của điều hòa Samsung AR10CYFAAWK 9000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook