0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT 15 Lít không?

14:47 22/01/2021

Bình nóng lạnh dung tích 15 Lít hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các gia đình ít người, phòng trọ sinh viên hay sử dụng trong nhà bếp để rửa bát, rửa rau củ,…Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT 15 Lít là sản phẩm của thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay. Vậy có nên mua bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT 15 Lít không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu các ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Thiết kế sang trọng

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT 15 Lít không?

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS 2.5 FE – MT sở hữu thiết kế nổi bật với những đường bo cong mềm mại tinh tế kết hợp màu sắc sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình. Đặc biệt, kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt phù hợp với gia đình có diện tích vừa và nhỏ. Máy nước nóng có công suất 2500W, đủ để làm nóng dòng nước nhanh chóng, giảm thiểu đi thời gian chờ đợi.Máy chỉ cần làm nóng nước một lần và có thể sử dụng cho thời gian dài mang lại sự tiết kiệm hiệu quả tối ưu.

Với dung tích lớn dự trữ được 15L nước, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng với lượng nước được được duy trì teo nhiệt độ ổn định.

Tính năng làm nóng gián tiếp tiết kiệm điện năng

Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN 15 RS 2.5 FE – MT sử dụng công nghệ làm nóng nước gián tiếp được trang bị với đầu nước vào và đường nước ra riêng biệt có chức năng nấu nước một lần để sử dụng cho nhiều lần giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian khi sử dụng. Ngoài ra, tính năng làm nóng gián tiếp còn phhù hợp với gia đình có sử dụng bồn tắm.

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB có chức năng dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt được nhiệt độ mong muốn đồng thời tự động ngắt khi điện quá tải hoặc các sự cố rò rỉ điện nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bình chứa được tráng lớp men Titan hạn chế bám bẩn

Máy nước nóng Ariston 15 lít AN 15 RS MT8 

Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN 15 RS 2.5 FE – MT có bình chứa được tráng lớp men Titan hạn chế sự bám bẩn cùng với thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến tạo điều kiện để sự trao đổi nhiệt giữa thanh nhiệt và nước đạt hiệu quả cao, mang lại nguồn nước đảm bảo vệ sinh.

Công nghệ ion bạc làm sạch nước

Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN 15 RS 2.5 FE – MT sử dụng ống dẫn nước vào bình có hệ thống Ion bạc có chức năng ngăn chặn và tiêu diệt các vi khuẩn, mầm bệnh có hại đến 80% giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Đèn báo nước nóng tiện lợi

Ngoài những tính năng thông minh trên, máy nước nóng còn được cài đặt đèn báo xanh với chức năng báo hiệu nước đã được đun sôi, sẵn sàng để sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được quá trình hoạt động của máy đồng thời giúp tiết kiệm điện năng.

Trên đây là những ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN 15 RS 2.5 FE – MT dung tích 15 Lít. Nếu gia đình bạn có ít người hoăc bạn đang ở một mình thì chiếc bình nóng lạnh này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook