0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston có tốt không?

14:44 22/01/2021

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bình nóng lạnh Ariston có thực sự tốt không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bền bỉ với thời gian nhờ thanh đốt 100% titan

Bền bỉ với thời gian nhờ thanh đốt 100% titan

Trên thị trường có không ít loại bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt bằng inox hoặc thép không gỉ nên độ bền kém, làm nóng lâu. Còn đối với bình nóng lạnh Ariston luôn sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% đồng và đặc biệt là 100% titan đề mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và luôn bền bỉ với thời gian.

Với thanh đốt 100% titan có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, cùng vi mạch liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Dung tích bình chứa đa dạng

Dung tích bình chứa đa dạng

Bình nóng lạnh Ariston được đánh giá là đa dạng hơn cả. Từ những dung tích thấp 6 lít cho đến dung tích cao đến 100 lít, bình nóng lạnh Ariston đều sản xuất để phục vụ nhu cầu dùng nước đa dạng của người dân.

Tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ ECO EVO

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít

Với công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Tích hợp nhiều chức năng an toàn

 Hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE

Ngoài ứng dụng công nghệ ECO EVO, bình nóng lạnh Ariston còn tích hợp những chức năng an toàn như:

– Hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ đạt mức yêu cầu, ngăn chặn nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng.

– Công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước, mang lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi.

Khả năng đun nước nóng

Khả năng đun nước nóng

Bình nước nóng Ariston được đánh giá là khả năng đun nước nóng nhanh, thanh đun nước có hiệu suất cao và độ bền rất lâu dài so với những bình nóng lạnh khác trên thị trường. Ariston tiếp tục phát triển công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện tích hợp trong máy SLE 30 QH với cải tiến nổi bật ở màn hình hiển thị điện tử cho phép lựa chọn làm nóng nước theo 2 chế độ làm nóng 1 bình hoặc 2 bình chứa.

Trên đây là những đánh giá về công nghệ, khả năng đun nước nóng, độ bền bỉ của bình nóng lạnh Ariston. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của thương hiệu bình nóng này được xem là số 1 hiện nay này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook