0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV giá rẻ

11:13 06/07/2022

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV là sản phẩm thuộc dòng điều hòa giá rẻ mà bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu. Vậy chiếc điều hòa này có tốt không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV giá rẻ

Về thiết kế, điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế tinh tế, bắt mắt với đường nét mềm mại kết hợp gam màu trắng trang nhã giúp dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất. Cùng với đó là công suất 9000BTU thích hợp làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ, phòng ăn,…Thêm vào đó máy có cấu trúc nhỏ gọn hơn và giúp tiết kiệm không gian hơn.

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV giá rẻ

Đánh giá về tính năng và công nghệ

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, điều hòa còn được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn hoạt động ổn định, đồng thời duy trì nhiệt độ cài đặt mà không cần phải bật tắt thường xuyên, nhờ đó đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Thêm vào đó, AR09TYHQASINSV còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng với cơ chế vận hành tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc độ, nhờ đọ căn phòng sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng, đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng. Kết hợp với đó là chức năng 2-Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra điều hòa còn có khả năng lọc không khí hiệu quả nhờ bộ lọc HD loại bỏ bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng như phấn hoa, nấm mốc trả lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Đánh giá về khả năng vận hành và độ bền của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV giá rẻ

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV với công nghệ chống ăn mòn DuraFinTM giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn cùng lớp phủ cải tiến giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn. Nhờ đó điều hòa có thể vận hành bền bỉ ở môi trường khắc nghiệt, ngay cả với những khu vực gần biển, có nồng độ muối cao. Ngoài ra với cơ chế vận hành êm ái, độ ồn từ 35-45/58 dB đem đến cho người dùng trải nghiệm yên tĩnh hơn.

Trên đây là những đánh giá về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh và độ bền của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU 1 chiều inverter. Với giá bán hợp lý cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook