0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 Lít đáng mua nhất

16:49 09/11/2021

Bình nóng lạnh Ariston dung tích 20 Lít được rất nhiều gia đình có ít người lựa chọn nhờ dung tích vừa phải, thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều công nghệ an toàn khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình mẫu bình nóng lạnh 20L thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng với màu đen, viền bình màu trắng tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho đa dạng không gian phòng tắm. Thanh đốt bằng đồng có độ bền vượt trội tăng hơn 50% độ bền so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Ưu điểm lớn của chiếc bình nóng lạnh này chính là công nghệ tiết kiệm Eco Evo chuẩn Châu Âu có khả năng tiết kiệm điện lên tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng. Độ an toàn cũng được đánh giá cao nhờ cầu dao chống rò rỉ ELCB cùng bộ ổn định nhiệt TBST dừng quá trình làm nóng nước khi đạt đến nhiệt độ mong muốn, tránh tình trạng người dùng bị bỏng do nhiệt độ nước quá cao.

Công nghệ Ion Bạc của bình có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ làn da của người dùng.

Giá bán tham khảo: 3.190.000₫ (giá có thể thay đổi)

2. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi là mẫu bình cao cấp sở hữu công nghệ wifi kết nối với Smartphone giúp người dùng có thể bật/tắt bình dù đang ở bất kì đâu. Bên cạnh đó bình cũng đạt chuẩn mức tiết kiệm điện 5 sao với chế độ Eco Evo chuẩn Châu Âu, giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó bình có khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài nhờ vào lớp cách nhiệt Polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Thiết bị chống rò rỉ ELCB giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng bình với khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự có rò rỉ điện, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 3.690.000₫ (giá có thể thay đổi)

3. Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 20 lít

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thì không nên bỏ qua VITALY SL 20. Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 20 lít sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản với màu trắng tinh tế sẽ làm nổi bât không gian phòng tắm của bạn.

Chiếc bình nóng lạnh này được trang bị bộ ổn định nhiệt TBSE giúp bình ngừng gia nhiệt khi nhiệt độ nước đạt tới nhiệt độ cài đặt. Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép, cầu dao chống giật ELCB ngắt nguồn điện khi phát hiện sự cố chính là những điều giúp bảo vệ sự an toàn của người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.890.000₫

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston dung tích 20 lít chất lượng, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook