0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những công nghệ hiện đại có trên máy giặt Electrolux EWF9024P5WB

16:15 07/11/2022

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB là dòng máy giặt cửa trước sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng trung tính hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ giặt UltraMix của máy giặt Electrolux EWF9024P5WB

UltraMix là một trong những công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF9024P5WB với khả năng hòa tan bột giặt trước, sau đó máy sẽ bơm dung dịch hòa tan vào lồng giặt giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, hạn chế tình trạng cặn bột giặt dính trên quần áo gây khó chịu. Hiệu quả của công nghệ này là giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà không cần sử dụng nước nóng, giúp tiết kiệm lên đến 75% điện năng tiêu thụ, đồng thời màu vải của quần áo sẽ được lưu giữ bền hơn đến 31% so với giặt thông thường. Đặc biệt còn giúp rút ngắn thời gian giặt lên đến 1 nửa so với máy giặt truyền thống, chỉ trong vòng 90 phút quần áo đã được giặt sạch sẽ.

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp diệt khuẩn

Tiếp theo là công nghệ Hygienic Care phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C nhằm loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ bị kích ứng, đồng thời còn giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu, hạn chế tình trạng nhăn nhúm sau khi giặt, nhờ đó tiết kiệm thời gian là ủi.

Công nghệ EcoInverter của máy giặt Electrolux EWF9024P5WB giúp tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh 2 công nghệ giặt kể trên, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ EcoInverter với cơ chế điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn và vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ theo thời gian. Công nghệ này giúp tiết kiệm lên tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt cũ, động cơ được bảo hành lên tới 10 năm nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại mà máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB sở hữu, thêm vào đó sản phẩm còn được trang bị các tính năng hiện đại như thêm đồ khi giặt, giặt đồ len, khóa trẻ em, chế độ giặt nhanh,…giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt tuyệt vời nhất. Đặc biệt lồng giặt được thiết kế dạng tổ ong với các lỗ thoát nước nhỏ giúp đem lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn, hạn chế gây hư tổn cho quần áo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook