0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V 9000BTU

10:57 26/06/2023

Là dòng điều hòa mới nhất được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V 9000BTU đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V 9000BTU làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa mới này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Hybrid Inverter với bộ điều khiển trang bị 2 mô đun điều khiển độc lập giúp làm lạnh nhanh chóng, thiết bị vận hành êm ái, bền bỉ mà vẫn giảm điện năng tiêu thụ đáng kể cho gia đình bạn. Kết hợp với đó là chế độ Eco sẽ tăng nhiệt độ cài đặt 1oC sau mỗi giờ, có thể tăng tối đa 2oC tới khi tắt máy, nhờ đó tiết kiệm điện đến 25% mà vẫn duy trì không gian mát mẻ dễ chịu cho người dùng.

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Hi Power. Khi sử dụng điều hòa sẽ tự điều chỉnh luồng gió, nhiệt độ để đưa nhiệt độ phòng về mức nhiệt mà người dùng cài đặt. Nhờ đó mang đến không gian mát lạnh nhanh chóng, dễ chịu cho người dùng. Thêm vào đó, với cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải bằng tay cho người dùng tận hưởng không khí thoáng mát, xua tan cái nóng trong phòng vào những ngày hè oi bức.

Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V thiết kế đẹp mắt, tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ

Không chỉ có công nghệ hiện đại, điều hòa còn khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với các cạnh viền được uốn cong nhẹ cho cảm giác mềm mại. Thêm vào đó, điều hòa được phủ một sắc màu tươi sáng giúp dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất, thể hiện được cá tính riêng của từng gia chủ.

Dàn nóng của máy cũng được thiết kế khá nhỏ gọn với chất liệu vỏ ngoài có độ bền cao, hạn chế rạn nứt đảm bảo an toàn cho các chi tiết bên trong khi đặt bên ngoài trời. Ngoài ra, ống dẫn gas được làm từ chất liệu đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm có khả năng làm lạnh nhanh chóng, chống chịu lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ trong thời gian dài.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V 9000BTU model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook