0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa âm trần Samsung AC140TN4DKC/EA: Làm mát tức thì, giảm chi phí điện

13:44 25/06/2024

Mẫu điều hòa âm trần Samsung AC140TN4DKC/EA thuộc dòng sản phẩm cao cấp khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng tạo điểm nhấn cho mọi không gian nội thất. Không chỉ vậy, điều hòa âm trần này còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa âm trần Samsung AC140TN4DKC/EA công suất lớn, làm mát cực nhanh

Với công suất làm lạnh 48000BTU, điều hòa âm trần Samsung AC140TN4DKC/ EA này là sự lựa chọn thích hợp cho không gian lớn như nhà hàng, quán cafe, văn phòng, khu mua sắm,…mang đến không gian mát lạnh và dễ chịu vào những ngày hè nắng nóng. Bên cạnh công suất làm lạnh lớn, điều hòa còn được trang bị chế độ Fast Cooling vận hành với công suất mạnh mẽ, nhanh chóng giúp nhiệt độ trong phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa âm trần Samsung AC140TN4DKC/EA công suất lớn, làm mát cực nhanh

Đặc biệt, cánh đảo gió của điều hòa có kích thước 100mm lan tỏa hơi lạnh rộng hơn 8m, tạo ra không gian mát lạnh, thoải mái.

Ngoài ra, điều hòa sở hữu tính năng làm lạnh WindFree mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ chịu trong điều kiện thời tiết năng nóng. Tính năng này giúp cải thiện luồng không khí, giảm tiếng ồn và loại bỏ cảm giác sốc nhiệt khi bạn bước từ bên ngoài vào phòng có điều hòa, góp phần bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa âm trần Samsung còn có chức năng đảo gió 4 chiều tự động giúp không khí được phân bổ đều khắp căn phòng. Bên cạnh đó, bộ phận cánh đảo gió được thiết kế to hơn 31% so với loại thông thường, từ đó hỗ trợ đưa luồng gió lạnh đi xa hơn 10m, giúp căn phòng được làm lạnh hiệu quả.

Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ hiện đại

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa âm trần Samsung AC140TN4DKC/ EA 48000BTU này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ vào việc trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy theo nhu cầu, cho hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể so với điều hòa thông thường. Không chỉ vậy, sự linh hoạt này còn giúp giữ cho nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chưa hết, công nghệ làm lạnh thông minh WindFree cũng giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm điện bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ máy nén phù hợp. Nhờ đó giảm mức tiêu thụ năng lượng lên đến 55% so với chế độ làm lạnh thông thường, mang đến hiệu suất vận hành cao cùng với tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể cho người sử dụng.

Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội,…điều hòa âm trần Samsung 48000BTU 1 Chiều Inverter AC140TN4DKC sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho không gian rộng lớn của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook