0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper HC-09IA32 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay

16:53 13/05/2022

Điều hòa Casper HC-09IA32 ra mắt năm 2021 và cho dù đầu năm nay Casper đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới nhưng mẫu điều hòa này vẫn được nhiều người ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Điều hòa Casper HC-09IA32 thiết kế nguyên khối giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

HC-09IA32 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, từng đường nét đều được thể hiện một cách tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Gam màu trắng giúp dễ dàng hài hòa với đa dạng không gian kết hợp thiết kế nguyên khối thông minh giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt. Dàn lạnh của điều hòa được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ, nhất là vào ban đêm. Ngoài ra điều hòa có công suất 9000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ,…cho hiệu suất làm lạnh tức thì, đem đến căn phòng mát mẻ cho bạn vào mùa hè nóng bức.

Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Một trong những lý do mà chiếc điều hòa này được ưa chuộng chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ này không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, cho nhiệt độ ổn định mà còn giúp tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường khi hoạt động liên tục từ 6-8 tiếng. Như vậy nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng điều hòa liên tục, lắp cho phòng ngủ,…thì lựa chọn điều hòa HC-09IA32 sử dụng máy nén biến tần là lựa chọn tuyệt vời, giúp giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng.

Điều hòa Casper HC-09IA32 làm mát siêu nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên

Vào những ngày hè nắng nóng, khi trở về nhà bạn chỉ muốn tận hưởng một căn phòng mát lạnh ngay lập tức. Điều hòa Casper HC-09IA32 sẽ giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhờ chế độ Turbo. Khi kích hoạt chế độ này trên điều khiển, máy sẽ vận hành ở công suất cực đại giúp rút ngắn thời gian đạt tới nhiệt độ cài đặt, cho không khí mát lạnh chỉ trong 30 giây đầu tiên bật máy. Với chế độ này bạn sẽ có thể lập tức tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không mất thời gian chờ đợi lâu như chế độ thông thường.

Điều hòa Casper HC-09IA32 làm mát siêu nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Ngoài khả năng làm mát, HC-09IA32 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí khi được Casper nâng cấp tính năng chuyên sâu về làm sạch không khí. Sản phẩm này được trang bị tấm lọc Ion Bạc (Ag+) có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ khuẩn tụ cầu vàng, khuẩn E.Coli hiệu quả lên tới 99,9% sau 24h. Thêm vào đó chức năng I-Clean có khả năng làm sạch dàn lạnh một cách tự động, loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc bám trong dàn sau một thời gian dài sử dụng. Chức năng này vừa giúp cải thiện chất lượng không khí tỏa ra từ dàn lạnh, lại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Có thể thấy rằng chiếc điều hòa này đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng. Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà điều hòa Casper HC-09IA32 9000 BTU 1 chiều inverter còn giúp cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng khỏi các tác nhân gây bệnh. Với giá bán 5.750.000₫, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook